Nghi án đại gia kim cương bỏ vợ và 3 con theo Hồ Ngọc Hà

20:00, Thứ hai 08/06/2015

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương K.Nam Phi để tình trạng quan hệ "Độc thân" khiến nhiều người đoán già đoán non hôn nhân giữa chị và chồng đại gia đã đi đến hồi kết.

Ngay khi tin đồn Hồ Ngọc Hà có tình mới là C.Đ.K ( tức K. Nam Phi), một đại gia đã có vợ con, cộng đồng mạng đã chia sẻ những thông tin về vợ của đại gia này.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà dính tin đồn cặp kè đại gia đã có vợ và 3 con.

Thời điểm còn hạnh phúc, vị đại gia cùng vợ và 3 con sinh sống ở một khu chung cư cao cấp nổi tiếng nằm trên phố Bà Triệu, Hà Nội. Cách đây chừng 1 năm, mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, thậm chí trên trang cá nhân họ còn đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Nhưng mấy tháng trở lại đây, đặc biệt là từ khi xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia này, vợ của anh, chị V.A. dường như đã có sự thay đổi về tâm trạng. Chị thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan tới việc gia đình không còn hạnh phúc vì xuất hiện bóng dáng của một người phụ nữ khác dù không nhắc đến câu chuyện cụ thể mà báo chí đang xôn xao về nữ hoàng giải trí và chồng. Tuy nhiên, lời chia sẻ của chị V.A. cũng nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè, người thân và cư dân mạng.

ho ngoc ha2

Vợ đại gia kim cương K.Nam Phi để tình trạng quan hệ "Độc thân" khiến nhiều người đoán già đoán non hôn nhân giữa chị và chồng đại gia đã đi đến hồi kết vì "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân của mình, chị V.A. cũng để tình trạng hiện tại đang là độc thân khiến nhiều người nghi ngờ vợ chồng chị đã ly hôn. 

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, "nữ hoàng giải trí" đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ. Và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ. Nhưng chỉ ít ngày sau, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng phủ nhận phát ngôn trên và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Cuộc sống phồn hoa mà không có giá trị gia đình
Cuộc sống phồn hoa mà không có giá trị gia đình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống phồn hoa mà không có giá trị gia đình thì những đứa trẻ - con họ sẽ là người chịu nhiều mất mát nhất.
"Sex tour ngàn đô xuyên quốc gia": Nên bêu tên đại gia mua dâm?
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Liên quan đến đường dây "sex tour ngàn đô" vừa bị Cục cảnh sát hình sự triệt phá, có ý kiến cho rằng cần nêu tên "đại gia" mua dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong