Tai nạn kinh hoàng ở Hàng Xanh: Nữ tài xế đầy mùi bia rượu, miệng liên tục "để em lo, để em lo"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều người chứng kiến vụ tai nạn, nữ tài xế BMW có biểu hiện say xỉn, sau khi gây tai nạn miệng vẫn liên tục lẩm bẩm: "để em lo, để em lo".

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 21/10 tại Ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP.HCM), đến thời điểm hiện tại đã có 1 người chết và nhiều người khác bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết lúc đó khoảng 22h30, khi nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại Ngã tư Hàng Xanh (hướng quận 1 về cầu Sài Gòn) thì bất ngờ thấy một chiếc xe BMW từ phía sau lao tới bất ngờ rồi tông thẳng vào các xe đang dừng chờ đèn đỏ. Ít nhất có 5 xe đã bị cuốn vào gầm xe ô tô, bị tông biến dạng.

"Tôi chỉ nghe một tiếng ầm rồi cảnh tượng kinh hoàng diễn ra, chiếc xe ô tô tông vào nhiều xe máy rồi lao tiếp lên tông xe taxi. Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn, nhiều người nằm la liệt trên đường", một người dân hoảng loạn cho biết.

Người phụ nữ cố thủ trong xe

Người phụ nữ cố thủ trong xe

Theo người dân, sau khi gây tai nạn, người phụ nữ đã cố thủ trong xe, không chịu ra ngoài. Đến khi bước xuống xe, người phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi có biểu hiện say xỉn, khi ngồi xuống dưới đất, mọi người vây quanh thì người phụ nữ nói "Để em lo, để em lo. Em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút. Đời em chưa bao giờ như thế này...".

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

"Người phụ nữ ấy say xỉn, cứ liên tục nói để em lo trong khi rất nhiều người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện trường các phương tiện bể nát, xe máy nằm la liệt, hư hỏng xung quanh. Chỉ mong những người bị thương sẽ tai qua nạn khỏi", một người dân gần Ngã tư Hàng Xanh xót xa nói.

Rất đông người dân chứng kiến vụ tai nạn

Rất đông người dân chứng kiến vụ tai nạn

Khai báo tại cơ quan công an, bà Nga cho biết bình thường khi đi làm hay hội nghị tiệc tùng gì đều có tài xế riêng. Tuy nhiên, ngày 21/10, tài xế có chuyện xin nghỉ nên bà Nga phải tự điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu BMW mang BKS: 51F-279.10.

Nữ tài xế được mời về trụ sở công an làm việc và lấy lời khai sau vụ tai nạn

Nữ tài xế được mời về trụ sở công an làm việc và lấy lời khai sau vụ tai nạn

Theo đó, chiều cùng ngày, bà Nga có tham gia 1 bữa tiệc và có uống bia rượu ở 1 nhà hàng ở đường Pasteur. Sau khi kết thúc buổi tiệc bà trở về nhà ở quận Bình Thạnh và có dấu hiệu say nên buồn ngủ. Khi vừa đi tới nút đèn tín hiệu ngã tư Hàng Xanh, giáp ranh phường 17 và phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ tông vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu.

Chưa dừng lại, chiếc xế hộp BMW tiếp tục lao nhanh rồi tông vào xe taxi của hãng Vinasun do tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển mang BKS: 51A-398.67 rồi đi chừng 5m mới chịu dừng lại.

Sau khi gây tai nạn bà Nga hoảng sợ ngồi trong xe không dám bước xuống. Sau đó, Công an có mặt thì bà ra làm việc.

Bước đầu, bà Nga được xác định là có biểu hiện say xỉn và không chịu khai báo nên lực lượng CSGT Hàng Xanh đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong người. Qua kiểm tra, bà Nga có nồng độ vượt quá mức cho phép khi điều khiển xe ô tô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link