Tại sao bạn nên mang theo 1 chiếc bút chì màu trong ví khi đi du lịch? Lý do rất thực tế

( PHUNUTODAY ) - Khi đi du lịch, nhiều người khuyên bạn nên mang theo một chiếc bút chì màu trong ví, làm vậy để làm gì?

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi? Hãy chắc chắn rằng bạn có những thứ cần thiết trong ví của mình như: Giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, tiền mặt...

Ngoài ra, bạn cần đem thêm một chiếc bút chì màu trong ví, đây là lý do tại sao:

Bút chì màu luôn có thể viết. Nếu bạn cần một dụng cụ để viết, chúng không cần gọt giũa và không bao giờ hết mực.

15

Khi đem một chiếc bút mực bình thường lên máy bay đây không phải là một sự kết hợp tuyệt vời. Áp suất không khí trong cabin thay đổi nhanh chóng có thể khiến bút của bạn bị nổ, mực chảy ra tất cả đồ đạc của bạn.

Nhưng tại sao lại giữ một cây bút chì màu trong ví của bạn? Vì hai lý do. Một là bất kể bạn đi đâu trong chuyến du lịch, đều sẽ mang theo ví của mình. Vì vậy, khi cần để viết bạn sẽ luôn có dụng cụ hỗ trợ.

14

Ví dụ, bạn đang đi nghỉ ở một thành phố xinh đẹp ở nước ngoài. Bạn đã khám phá các điểm tham quan và văn hóa. Bạn sẽ thực sự yêu thích một thức uống ấm áp và một nơi ấm cúng để thư giãn. Nhưng bạn không nói được tiếng địa phương. Bạn đã định học một chút trên máy bay, nhưng... bộ phim trên máy bay đó quá thú vị.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể hỏi quán cà phê gần nhất ở đâu? Đây là việc bút chì màu có ích. Lấy một tờ giấy và vẽ các ký hiệu phổ biến, chẳng hạn như Wi-Fi, cốc cà phê, ký hiệu phòng tắm và dấu chấm hỏi. Giờ đây, bạn có thể chỉ vào từng biểu tượng để hỏi một người dân địa phương thân thiện gần như tất cả các câu hỏi phổ biến mà bạn có thể cần hỏi.

12

Lý do thứ hai là bút màu được cho là để đảm bảo thẻ của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Thẻ bị cong hoặc gãy có thể là một vấn đề lớn khi ở nước ngoài. Vì vậy, giữ một thứ gì đó thẳng và chắc chắn bên trong ví của bạn có thể bảo vệ thẻ của bạn khỏi những tai nạn như vậy. Trong khi bút mực quá dài để vừa với một chiếc ví thông thường, thì bút chì màu là chiều dài hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link