Tại sao đàn ông thích ngoại tình với phụ nữ lớn tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bà vợ thường rình rập việc chồng ăn nem với những cô gái trẻ đẹp, độc thân. Nhưng trên thực tế đàn ông lại có cảm hứng với phụ nữ lớn tuổi và đã từng có gia đình.

Cô ấy chủ động khơi gợi cuộc yêu

Với một người đàn ông trưởng thành thì cảm giác được phụ nữ khơi gợi chuyện ấy đôi khi rất mới mẻ. Phần lớn phụ nữ truyền thống thường cho rằng đàn ông nên chủ động, nhưng một số đàn ông lại thích được… dụ dỗ lên giường. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến cho một số chàng trai trẻ tìm cách chinh phục phụ nữ lớn tuổi và khó thoát ra khỏi những “chuyện tình chị em” ngay cả khi vấp phải định kiến xã hội. Tuy nhiên, với những đàn chị lớn tuổi đã có gia đình họ luôn biết cách để dẫn dắt cuộc yêu khiến cho đàn ông mê đắm.

Luôn độc lập

Một trong những điểm đáng yêu của người phụ nữ trưởng thành là họ luôn độc lập. Đây là điều mà hiếm cô gái mới lớn nào có được, đặc biệt là những cô nàng thành thị. Không có người chở đi chơi, gọi người yêu. Trong khi đó người phụ nữ trưởng thành thì khác, họ học được cách tự tìm niềm vui mà không cần chờ hay phụ thuộc vào ai cả.

Người phụ nữ lớn tuổi độc lập

Người phụ nữ lớn tuổi độc lập

Họ biết rằng bạn trai của mình cũng có công việc riêng và tôn trọng điều đó. Chính điều này khiến các chàng càng cảm thấy muốn ở cạnh hơn, bởi chính những lúc xa nhau lại là cơ hội tốt để ta nhớ về người mình yêu.

Luôn tự tin vào bản thân

Sẽ không có những câu hỏi kiểu như “Dạo này hình như em béo ra thì phải?” hay “Anh có yêu em thật không?”. Và dù cho chàng trai tội nghiệp kia có trả lời như thế nào đi nữa thì cũng bị quy về hai trường hợp “Em biết ngay mà” hoặc “Anh nói dối”. Nhưng cứ thử chê một phụ nữ rằng họ đang mập lên đi, bạn sẽ nhận được ngay lời đáp: “Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý phái nên họ luôn biết cách yêu thương chính mình.

Phụ nữ lớn tuổi biết chia sẻ

Phụ nữ lớn tuổi biết chia sẻ

Biết cảm thông và chia sẻ

Dù là đàn ông thì cũng có những lúc khó khăn và cần một chỗ dựa. Nếu các cô gái trẻ thường thích đàn ông an ủi vỗ về mình và họ ít khi biết quan tâm tới tâm trạng của đối phương. Thì những bà chị lớn tuổi hơn, có gia đình lại rất trưởng thành. Họ có thể làm điểm tựa cho người đàn ông khi họ gặp khó khăn, bế tắc. Những người phụ nữ từng trải còn có thể đưa ra những lời khuyên cho người đàn ông khi họ cần thiết.

Họ biết cách kiểm soát tâm trạng

Một người phụ nữ khi đã có tuổi chín chắn thường ít khi thất thường như như các cô gái trẻ. Ngoài ra, người phụ nữ có tuổi thường độc lập kinh tế, nên họ không dưa dẫm với người khác. Đồng thời, họ cũng luôn biết cách kiểm soát cơn nóng giận của mình chứ không nhõng nhẽo vui buồn vô cơ như mấy cô nàng còn trẻ tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link