Tại sao đàn ông trung niên thích gái trẻ và đàn ông trẻ thích phụ nữ trung niên, 2 lý do quá thực tế

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông trung niên chỉ ham gái trẻ, đàn ông trẻ lại thích ''gái già''. 2 lý do giải thích tất cả.

Điều kiện của bạn quyết định nhu cầu của chính bạn

Lý do là bởi những người đàn ông trung niên đã có tiền và nền tảng xã hội nhất định, lúc này họ thường thích những người phụ nữ trẻ và cảm thấy họ có một vốn nhất định để có được những người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Mặt khác kiểu đàn ông vừa giàu có, vừa trưởng thành lại rất được lòng những cô gái trẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn những người đàn ông trẻ, họ thích kiểu phụ nữ trung niên cũng dễ hiểu mà thôi, hầu hết những người đàn ông đều đang ở giai đoạn chịu nhiều áp lực, vừa kiếm tiền, vừa khẳng định vị thế bản thân..thế nên họ cần một người phụ nữ trung niên ở bên cạnh để chăm sóc và hiểu sự khó khăn mà họ đang trải qua.

Độ tươi mới

Mới lạ đó chính là cảm giác mà bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn, đây là lý do vì sao mỗi người có cơ sở thích những người khác nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì lâu dần họ cảm thấy thiếu thốn sự tươi tắn. Điều này khó có thể trách móc đàn ông, bởi bản chất của họ lúc nào cũng ham mê những điều tươi tắn cả.

Thế nên ở giai đoạn này đàn ông trung niên cực kỳ mê mẩn những cô gái trẻ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi đó đàn ông trẻ cũng rất minh bạch về chuyện yêu những người phụ nữ trẻ, nhưng theo thời gian, họ sẽ tự nhiên muốn gần gũi những người phụ nữ trưởng thành.

Kiểu phụ nữ này chín chắn, không giận dỗi, càng không biết than vãn, trách móc người đàn ông quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link