Vì sao Cường Đô la chọn kết hôn với Đàm Thu Trang mà không phải "tình 8 năm" Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lý do thật sự khiến Cường Đô la quyết định cưới cựu người mẫu Đàm Thu Trang dù 2 người yêu nhau chưa đầy 2 năm.

Cường Đô La sinh năm 1982 trong gia đình kinh doanh có tiếng. Anh không tham gia ngành giải trí nhưng được biết đến rộng rãi nhờ loạt chuyện tình với các mỹ nhân showbiz, trong đó có Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và nam doanh nhân quyết định tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang sau khi chia tay các mối tình cũ.

Empty

Thế nhưng, dù từng trải qua nhiều mối tình là vậy nhưng Cường Đô La hiếm khi chia sẻ về tình cảm trên mạng xã hội. Anh luôn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về đời tư. Hồ Ngọc Hà từng nhận xét Cường Đô La có xu hướng giữ im lặng và kín đáo khi yêu. Không nói những lời hoa mỹ hay phô trương trên mạng xã hội, anh thường dùng hành động để thể hiện tình cảm. Chính vì vậy mà anh được bạn gái cũ khen là người đàn ông tốt, chân thành và thẳng thắn trong tình yêu.

Tuy nhiên, đây chính là lý do Cường Đô la quyết định tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang mà không phải là Hồ Ngọc Hà hay mỹ nhân khác. Không lâu sau khi chia tay hot girl người Hải Phòng - Hạ Vi, nhiều bằng chứng cho thấy Cường Đô La bắt đầu hẹn hò với Đàm Thu Trang.

Cặp ca sĩ - doanh nhân được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2017. Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường tương tác trên mạng xã hội, đồng thời đăng tải hình ảnh có nhiều điểm trùng hợp từ địa điểm đến thời gian. Hai tháng sau đó, Cường Đô La thay đổi miêu tả trên trang cá nhân thành "đã đính hôn". Đây là hành động khiến nhiều người bất ngờ. Dễ dàng nhận thấy Cường Đô la từng hẹn hò nhiều người, nhưng chưa từng công khai thừa nhận trên mạng xã hội. Hành động đổi trạng thái hôn nhân được coi như gián tiếp thừa nhận tin đồn tình cảm với chân dài xứ Lạng.

Empty

Tháng 11/2017, Cường Đô La đăng ảnh thân thiết cùng Đàm Thu Trang. Tới lễ tình nhân năm 2018, anh lần đầu tiên thừa nhận hẹn hò với cựu ca sĩ, người mẫu. Kể từ khi công khai tình yêu, Cường Đô La thường xuất hiện bên bạn gái trong nhiều sự kiện, buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Anh liên tục đăng tải hình ảnh và thể hiện tình cảm với cô ở nơi công cộng.

Sau đó một thời gian, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với Đàm Thu Trang. Ngày 20/1/2019, gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn để tổ chức lễ ăn hỏi. Và đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 7 cùng năm tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TPHCM.

Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang - cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Được biết, cô từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát trước chuyển hướng sang kinh doanh. Chân dài này được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Sau khi "làm vợ người ta", Đàm Thu Trang gần như rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, không kín tiếng như thời yêu nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội.

dam-cuoi-cua-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-6

Tháng 8/2020, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chào đón con gái Suchin ra đời. Khi gia đình có thêm thành viên mới, cặp đôi không ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Thời gian qua, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm con. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình.

Đàm Thu Trang thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang hoàn toàn chấp nhận điều đó và dành sự cảm thông cho Cường Đô La cũng như tình yêu thương cho bé Subeo.

Không chỉ chăm sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đô La còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp. Đàm Thu Trang cũng rất được lòng nhà chồng. Đây chính là lý do khiến cô là mỹ nhân duy nhất được Cường Đô La cưới hỏi đàng hoàng và có cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

Trong suốt quá trình làm vợ, làm mẹ, Đàm Thu Trang đã thể hiện sự khéo léo của mình trong mối quan hệ với người cũ của chồng. Cô dành sự tôn trọng cho người cũ của chồng, hạn chế sự so sánh cũng như tránh né các đề tài liên quan mỗi khi được truyền thông đề cập.

Nói về chồng mình, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói".

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào.

Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link