Tại sao khách sạn tình yêu lại có 1 chiếc ghế "cong uốn lượn" thế này: Hóa ra có công dụng ai cũng thích

( PHUNUTODAY ) - Khi vào nhà nghỉ, khách sạn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp một chiếc ghế đặc biệt có đường cong uốn lượn. Chúng để làm gì?

Khi vào nhà nghỉ, khách sạn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp một chiếc ghế đặc biệt có đường cong uốn lượn. Chiếc ghế này không đơn thuần là để ngồi mà còn có nhiều chức năng khác. Đôi khi người ta còn hay gọi chúng là chiếc ghế tình yêu.

Nhà nghỉ, khách sạn tình yêu thường có một chiếc ghế 'cong' đặt cạnh giường

khach-san-tinh-yeu-1

Một chiếc ghế tình yêu sang trọng có thể làm cho toàn bộ căn phòng trông hài hòa hơn. Trong cuộc sống hàng ngày, hộ gia đình nào cũng có những chiếc ghế như vậy, bởi vì mọi người cần thay quần áo sau khi vào cửa. Ví dụ, nếu mọi người cởi áo khoác ra, họ sẽ tùy tiện đặt chúng lên ghế, ở những nơi như khách sạn thường không có móc treo, lúc này, mọi người sẽ đặt quần áo đã cởi ra trên ghế dài.

Ngoài vai trò trang trí trong khách sạn, nó còn có thể làm tăng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau giữa những cặp đôi yêu nhau. Một trong những cách dùng ghế uyên ương là giúp làm tăng khoái cảm cho các cặp đôi mỗi khi "gần gũi". Ghế được thiết kế với những đường cong như của phụ nữ, giúp tạo hứng thú cho các cặp đôi và khiến quá trình quan hệ trở nên nồng nhiệt hơn. Ghế này được thiết kế theo hình chữ S tương đương như các đường cong của người phụ nữ, khi thực hiện các động tác tình dục sẽ mang lại niềm vui, sức mạnh và năng lượng cho cả 2. Nó cho phép bạn và người tình có thể đạt được khoái cảm phòng the đồng thời tăng “thú tính” tình dục bên trong mỗi con người. Mặc dù tính tới thời điểm hiện tại chưa có một công trình nghiên cứu nào chứng thực về tác dụng của ghế nhưng qua những trải nghiệm thực tế, thì 9/10 cặp đôi đều phải công nhận về sự diệu kỳ mà ghế tình yêu mang lại.

Đối với những cặp đôi đang gặp trục trặc trong mối quan hệ hoặc đang cảm thấy chán khi thường xuyên quan hệ trên giường hoặc sofa, ghế uyên ương chính là “cứu tinh” giúp hâm nóng tình cảm, làm cho các cặp đôi gần gũi hơn, tình cảm vợ chồng tốt đẹp và sâu đậm hơn. Một cách sử dụng khác của ghế uyên ương là bạn có thể dễ dàng thử sức với nhiều tư thế "gần gũi" khác nhau, thậm chí là những tư thế khó.

Một số công dụng khác của chiếc ghế tình yêu

khach-san-tinh-yeu-4

+ Công cụ hỗ trợ tập yoga

Tập yoga bằng ghế tình yêu hết sức dễ dàng mà lại mang đến hiệu quả cao. Đảm bảo sau một thời gian tập luyện, cơ thể bạn không chỉ dẻo dai hơn mà còn sở hữu vóc dáng đẹp như mơ với phần mông, ngực nở nang và phần eo săn chắc, giảm mỡ thừa tối ưu.

+ Dùng để massage

Chiếc ghế được thiết kế dài rộng vừa phải, đường cong hợp với cấu trúc cơ thể nên khi nằm và ngồi vô cùng thoải mái. Bạn có thể sử dụng ghế để nằm thư giãn, massage sau một ngày dài làm việc bận rộn bên ngoài. Chiếc ghế sẽ nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

+ Giúp bạn thoải mái đọc sách

Chiếc ghế tình yêu tantra này vô cùng hữu dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ nhiều công việc khác nhau. Xem ti vi không cần nằm tựa giường, đọc sách không cần chiếc ghế tựa nghiêng thư thái nữa mà vẫn có những trải nghiệm thoải mái vô cùng với chiếc ghế cong này. Đường cong phù hợp của chiếc ghế với cơ thể sẽ giúp cho việc đọc sách tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link