Tại sao người ngoại quốc không thích dùng ốp điện thoại: Hóa ra lý do quan trọng, biết rồi nhiều người muốn làm theo

( PHUNUTODAY ) - Thói quen không dùng ốp điện thoại có thể mang lại những lợi ích gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao người ngoại quốc không dùng ốp điện thoại?

Phần lớn người Việt Nam chúng ta thích dùng ốp điện thoại để bảo vệ bề ngoài của chiếc điện thoại của mình. Nhưng phần lớn những người dùng nước ngoài tin tưởng vào năng lực thiết kế và sản xuất của các nhà sản xuất điện thoại di động. Họ lập luận rằng các nhà sản xuất điện thoại đảm bảo rằng điện thoại đủ bền để chịu được những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Không tốn pin khi sử dụng

Việc sử dụng ốp điện thoại sẽ khiến cho quá trình tản nhiệt của điện thoại trở nên khó khăn. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng lâu thì điện thoại sẽ nóng hơn rất nhiều so với việc không dùng ốp điện thoại. Bởi vậy, điện thoại của bạn sẽ sử dụng được lâu hơn mới phải sạc pin. 

khong dung op dien thoai

Không tốn thời gian vệ sinh

Khi bạn sử dụng ốp điện thoại thì sẽ dễ bị bám bẩn hơn và những cặn bẩn sẽ bám vào những ngóc ngách trên ốp. Khiến cho việc vệ sinh ốp của bạn trở nên khó khăn và điện thoại cũng sẽ lâu hơn rất nhiều. Nhưng do thiết kế của mặt ngoài điện thoại thường trơn bóng nên chỉ cần bạn dùng khăn mỏng lau nhẹ là mọi thứ lại như mới. 

Đánh giá cao tính thẩm mỹ thiết kế điện thoại

Đồng thời, lý do người nước ngoài không thích dùng ốp cho điện thoại bởi vì họ đánh giá rất cao tính thẩm mỹ thiết kế của chính chiếc điện thoại hơn. Bởi vì các chuyên gia thiết kế của các nhãn hàng điện thoại, từ iPhone của Apple cho đến Galaxy của Samsung, mỗi chiếc điện thoại di động đều là kết quả của những nỗ lực miệt mài của các nhà thiết kế. Sử dụng ốp điện thoại giống như thêm một khung cồng kềnh vào một bức tranh đẹp, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của nó.

Bản thân vỏ ngoài điện thoại đủ cứng 

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người nước ngoài cảm thấy rằng vỏ điện thoại không cung cấp đủ sự bảo vệ. Trên thực tế, trừ khi đó là một số vỏ chống rơi được thiết kế đặc biệt, hầu hết các vỏ điện thoại di động không thể bảo vệ điện thoại khỏi bị hư hại một cách hiệu quả. Ngoài ra, ốp điện thoại có thể tạo cảm giác an toàn sai lầm và khiến mọi người bất cẩn hơn khi sử dụng điện thoại.

vi sao nguoi nuoc ngoai khong dung op dien thoai

Không dùng ốp cầm điện thoại nhẹ tay hơn

Một số người dùng nước ngoài đã quen với cảm giác mỏng nhẹ kiểu "bare metal". Xét cho cùng, ốp điện thoại có xu hướng tăng thêm khối lượng và trọng lượng cho điện thoại, điều này có thể ảnh hưởng đến tính di động của điện thoại. Nhiều người cho rằng điện thoại không ốp lưng sẽ dễ bỏ túi hơn và sử dụng thoải mái hơn. Kết cấu vỏ và thiết kế khung của một số điện thoại di động thực sự phù hợp hơn cho việc sử dụng mà không cần ốp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link