Tại sao nhà thuốc Ngọc Anh lại là điểm đến tin cậy của người dân Hà Nội?

( PHUNUTODAY ) - Nhà thuốc Ngọc Anh vừa bán hàng trực tiếp vừa bán hàng qua hình thức online bằng một website riêng của nhà thuốc. Nhà thuốc ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc mở rộng quy mô sản phẩm, đào tạo đội ngũ chuyên gia tư vấn.

Giới thiệu nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP với đội ngũ dược sĩ được đào tạo có chuyên môn cao. Khách hàng được tư vấn theo các tiêu chí đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nhà thuốc từng ngày cải thiện chất lượng dịch vụ với mục đích nâng cao trải nghiệm và đem lại hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, website của nhà thuốc được thiết kế gọn gàng, phân mục rõ ràng các loại sản phẩm hay các bài viết tham khảo về bệnh học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

g1

Sứ mệnh của nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Tất cả những sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng hay các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé đều được nhập chính hãng đến từ những quốc gia có thương hiệu nổi tiếng như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Úc… chất lượng được kiểm soát chặt chẽ và bán đúng giá niêm yết. Ngoài ra, nhà thuốc Ngọc Anh còn có nhiều sản phẩm đang rất hot như Bộ đôi Hemono viên uống và Hemono Gel, xà phòng handmade...

g2

Việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn nên Nhà thuốc Ngọc Anh không ngừng phát triển quy mô bán hàng, sản phẩm chất lượng, đa dạng và phong phú. Không chỉ thế, nhà thuốc còn liên tục cập nhập thông tin sản phẩm để bắt kịp thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên y tế luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư của khách hàng và trở thành người đồng hành đối với mọi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc Ngọc Anh là nơi giúp khách hàng thỏa mãn được nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại mà vẫn đảm bảo được chất lượng và giá thành của sản phẩm.

g3

Đội ngũ nhân viên

Bằng tất cả những tâm huyết với nghề Dược sĩ Lưu Ngọc Anh đã xây dựng lên nhà thuốc Ngọc Anh. Dược sĩ Lưu Anh tốt nghiệp khóa 68 tại Trường Đại học Dược Hà Nội - một ngôi trường chuyên đào tạo dược sĩ chăm sóc sức khỏe. Dược sĩ Lưu Anh hàng ngày cập nhật những thông tin mới tại các web y khoa dược học hàng đầu trên thế giới về cách sử dụng thuốc cũng như bệnh học để tư vấn thuốc cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Không chỉ thế, những thành viên khác trong đội ngủ cũng luôn luôn học hỏi, tích cực thu thập những review về sản phẩm hay những phản hồi về nhà thuốc của khách hàng để giúp nhà thuốc ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

g4

Các thành tựu nhà thuốc Ngọc Anh đạt được

Nhà thuốc Ngọc Anh tự hào được Bộ Y Tế công nhận là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, được các Y, Bác sĩ và bệnh nhân tin mua. Các bạn có thể tham khảo một số chia sẻ về nhà thuốc dưới đây của các bác sĩ, dược sĩ để chứng minh nhà thuốc uy tín.

Dược sĩ Nguyễn Thúy có chia sẻ: ‘ Nhà thuốc Ngọc Anh cũng cấp những loại thuốc chất lượng mà giá cả lại cả hợp lý vừa túi tiền với khách hàng.”

Bác sĩ Phạm Quỳnh: “ Sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh có nguồn gốc rõ ràng và chính hãng có giá cả hợp lý nên tôi đã tin tưởng mua ở đây từ rất lâu.”

Không chỉ thế, Nhà thuốc Ngọc Anh được các nhà báo uy tín như Báo Thanh Hóa, Báo Thái Nguyên, Báo Tuyên Quang đưa tin.

Những phản hồi tích cực này cũng chính là động lực để Nhà thuốc Ngọc Anh hoàn thành sứ mệnh và trách nghiệm đối với khách hàng một cách tốt nhất.

g5

Nhà thuốc Ngọc Anh không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm y tế mà còn là nơi cung cấp những thông tin về cách sử dụng thuốc để đạt được hiệu quả cao. Bởi nhà thuốc có đội ngũ y tế chất lượng cao và quản lý tốt về các mặt hàng. Xin cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Nhà thuốc Ngọc Anh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/ 

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/ 

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2           

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/ 

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link