Tài xế taxi buồn ngủ đâm ba xe máy liên tiếp khiến chục người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Một tài xế taxi buồn ngủ đâm liên tiếp vào ba xe máy đang dừng bên đường làm chín người nhập viện, có hai người nguy kịch.

Chiều tối ngày 26-1, Công an huyện Bố Trạch cho biết đang điều tra vụ tai nạn giữa taxi hãng Mai Linh và ba xe máy khiến chín người phải nhập viện với nhiều thương tích khác nhau. Trong số các nạn nhân thì có 2 người bị thương rất nặng đã được người dân xung quanh đưa vào Bệnh viện trung ương Huế điều trị.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra trưa cùng ngày trên đường Hồ Chí Minh nhánh đông qua địa bàn xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch.

Tại thời điểm trên, tài xế Trần Minh Lệ (45 tuổi, trú Thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch) lái taxi hãng Mai Linh tông vào ba xe máy đang dừng bên lề đường.

Do buồn ngủ tài xế taxi đã gây tai nạn làm 9 người bị thương

Do buồn ngủ tài xế taxi đã gây tai nạn làm 9 người bị thương

Tuy nhiên, do cú va chạm làm 9 người trên xe máy bị thương nặng, trong đó có ba em nhỏ. Sau đó, các nạn nhân sau đó được người dân tốt bụng đưa vào bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu

Theo chia sẻ của một cán bộ Công an huyện Bố Trạch cho biết 4 nạn nhân bị thương nặng (2 người lớn, 2 trẻ nhỏ) được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba (Quảng Bình) cấp cứu nhưng chưa rõ tình trạng sống chết như thế nào.

Sau khi nhận được thông tin phản ảnh từ người dân, ngay lập tức cơ quan chức năng đã  triệu tập tài xế lái xe taxi tới để làm việc. Theo tài xế Trần Minh Lệ khai nhận do chạy xe nhiều giờ, qua đoạn đường trên thì ngủ gật nên gây tai nạn. Thông tin đang được điều tra làm rõ thêm để đưa ra kết luận chính xác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link