Tạm giữ hình sự người cha độc ác đánh con trai 10 tuổi gãy xương sườn, rạn sọ não

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan Công an, trong suốt một thời gian dài, Trần Hoài Nam nhiều lần đánh đập và hành hạ con ruột của mình.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, tối ngày 6/12 đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

danh-con

Trần Hoài Nam tại cơ quan công an. Ảnh Quốc Sang. 

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ chia tay nên cháu T.N.K (10 tuổi), được bố là Trần Hoài Nam đưa đến ở cùng mẹ kế. Tối 5.12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), trong tình trạng hoảng sợ.

danh-con-5

 

Thấy cháu mình có nhiều dấu hiệu bất an, sút cân trầm trọng, người thân cháu đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương. Cháu K. đã được chụp chiếu xong và có chẩn đoán bị gãy xương sườn, rạn sọ não.

Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu bé nặng gần 40 kg, song giờ chỉ còn hơn 20 kg.

Bao-hanh-1

Trên người cháu K. có nhiều dấu tích bị bạo hành.

Theo lời kể của K, cháu có 5.000 đồng và được ai đó cho thêm 2.000 đồng, cháu đã đi xe buýt một mạch từ nhà trọ của bố về với bà nội để cầu cứu, lánh nạn. Cháu K. tường trình, thời gian ở với bố đẻ và dì thường xuyên bị đánh.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy xác nhận, sau khi nhận được trình báo về việc cháu K có dấu hiệu bị bạo hành, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập bố cháu bé là Trần Hoài Nam lên làm việc.

danh-con-3

Trần Hoài Nam thực nghiệm lại hiện trường bạo hành con ruột.

“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

“Tôi không nhận ra con mình”

Trao đổi với PV sau khi đưa con tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và làm việc với công an về nghi vấn con bị bạo hành, chị N (mẹ đẻ cháu K) cho biết, chị nghi ngờ chồng cũ của chị là Trần Hoài Nam và mẹ kế của cháu có hành vi bạo hành cháu bé.

Bao-hanh-4

 Chị N. không thể ngờ chồng cũ và người mẹ kế lại đánh đập con trai mình dã man như vậy.

“Nếu bảo mẹ kế đánh con riêng của chồng thì không có gì đáng bàn, nhưng anh ấy là bố đẻ, thấy vậy không can ngăn, mà lại hùa vào đánh con mình, tôi không thể hiểu nổi”, chị N nói.

Nhớ lại sự việc, chị N kể, khoảng 19 giờ ngày 5.12, chị được một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (gần nhà mẹ chồng cũ) thông báo cháu K bị bạo hành dã man và bảo chị đến đón con gấp. Chị N vội vàng tới đón con nhưng lúc này con trai chị đã được đưa ra công an phường Ngọc Hà, ngay lập tức chị lại tức tốc ra công an phường.

“Gặp con ở trụ sở công an, tôi không nhận ra con mình, K ăn mặc nhếch nhác, mặt mũi hốc hác với chằng chịt những vết sẹo trên cơ thể. Tôi đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc”, chị nghẹn ngào kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link