Tâm sinh tướng: Người có 4 dấu hiệu này được Thần Phật che chở, sau 40 tuổi tình tiền viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tường này được vốn có phúc, cuộc sống thuận lợi, hậu vận viên mãn.

Trán rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có tướng trán rộng, đầy đặn, không lõm, không góc cạnh là điểm tốt. Người này thường thông minh, hiểu biết, có tài trí hơn người. Họ là người sống độc lập, tự chủ, có thể tự làm mọi việc mà không cần nhờ vả đến người khác.

tuong-nguoi-duoc-than-phan-phu-tro-01

Ngay từ nhỏ, người này đã biết phải học tập chăm chỉ. Lớn lên, họ có triển vọng phát triển nghề nghiệp tốt.

Bước vào tuổi trung niên, đa phần những người sở hữu nét tướng này đều có sự nghiệp ổn định, kinh tế vững vàng. Nếu là đàn ông, họ thường thành công trong các lĩnh vực như kinh doanh, nghiên cứu, khoa học, kỹ thuật. Trong khi đó, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người mạnh mẽ, độc lập, không dựa dẫm vào người khác và có thể tự tay gây dựng sự nghiệp thành công.

Mắt to, tinh anh

Người sở hữu đôi mắt to, tinh anh thường mang lại cảm giác thu hút, tràn đầy năng lượng. Lòng đen và lòng trắng rõ ràng là một nét tướng tốt. Người sở hữu đôi mắt này thường thật thà, ngay thẳng. Họ có năng lực mạnh mẽ, quan điểm cá nhân rõ ràng.

tuong-nguoi-duoc-than-phan-phu-tro-02

Người này nỗ lực hết mình trong mọi công việc và sẵn sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới. Người có tướng mắt này tài vận thịnh vượng. Vận trình sự nghiệp của họ càng về sau càng thăng tiến vượt bậc.

Người này có khả năng xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng mắt tinh anh là người tài giỏi, không chỉ có sự nghiệp phát triển tốt mà còn khéo léo trong việc chăm sóc, vun vén gia đình. Trong khi đó, những người đàn ông sở hữu nét tướng này thường có chí lớn, tham vọng làm giàu. Họ có thể gây dựng sự nghiệp thành công sau năm 40 tuổi.

Tai to dày, vành tai thuôn dài

Trong nhân tướng học, nhìn vào hình dáng của đôi tai, người ta có thể đưa ra dự đoán về phúc khí và vận số của một người. Người sở hữu đôi tai to, dày, đầy đặn, vành tai thuôn dài thường mang vận số giàu sang, phú quý. Người này kiếm tiền giỏi, biết đầu tư nên của cải ngày một tăng.

Người có tướng tai này thường có năng lực mạnh mẽ, biết cách tự lập trong cuộc sống, không ỷ lại vào người khác. Người này sinh ra là để gánh vác gia đình. Họ có thể giúp các thành viên trong gia đình sống tốt hơn.

tuong-nguoi-duoc-than-phan-phu-tro-03

Người sở hữu nét tướng này có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, hiện đại nên có thể giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Họ cũng gây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt, có ích cho sự phát triển sự nghiệp.

Sang tuổi trung niên, người này có thể đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, tích lũy được khối tài sản lớn, cuộc đời về sau không cần lo lắng nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền, có thể yên tâm hưởng phúc.

Nối ruồi trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường có năng lực tốt, tính cách độc lập, có chính kiến và có khả năng lãnh đạo. Người này vượng vận quý nhân, luôn có người bên cạnh sẵn sàng nâng đỡ, trợ giúp họ gặt hái được thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay là người tài trí hơn người, có tác động tích cực tới sự nghiệp của chồng.

Trong khi đó, đàn ông sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay là người giỏi đầu tư kinh doanh, có khả năng trở thành lãnh đạo, biết cách thuyết phục người khác, giỏi giao tiếp và gây dựng các mối quan hệ xã hội. Chỉ cần có cơ hội, họ sẽ nỗ lực hết mình để tạo được thành tự lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link