Trên mặt có 4 nốt ruồi tai họa này, Thần Tài quay lưng: Sở hữu 1/4 cũng đủ nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1/4 nốt ruồi này thường có cuộc sống khó khăn, không tích lũy được tài sản, làm mãi vẫn không có dư dả.

Nốt ruồi ở chân tóc

Trong nhân tướng học, vị trí đường chân tóc tượng trưng có vận số, sự nghiệp và trí tuệ của một người. Nhìn chung, dù là nam hay nữ sở hữu nốt ruồi ở đường chân tóc thì đều là người có tính tình điềm đạm. Người này cẩn trọng, nói ít làm nhiều. Vận khí của người này thường không được tốt.

Trong đời, họ làm việc gì cũng gặp thăng trầm, may ít khó khăn nhiều, bỏ nhiều công sức nhưng chẳng đâu vào đâu.

Về chuyện tình cảm, người này không biết chủ động nên hay gặp thất bại.

Nốt ruồi trên mũi

Mũi là bộ phận ở chính giữa và nổi bật trên gương mặt. Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là cung tài lộc. Mũi tượng trưng cho tiền bạc và thành công của một người. Cánh mũi được coi là kho vàng kho bạc, thể hiện khả năng tích trữ và quản lý tài sản của một người.

not-ruoi-chan-tai-loc-02

Người có nốt ruồi trên cánh mũi được nhận định là có thể chất yếu. Về phương diện tình cảm, đây là người hay cảm thấy bất an, khả năng tự chủ kém.

Người này tiêu tiền thiếu kiềm chế, không biết quản lý tài chính, tính tình hơi liều lĩnh. Hơn nữa, họ còn thiếu quyết đoán, dễ nghe lời ngon ngọt của người khác nên hay bị lừa gạt. Về cơ bản, người này khó tiết kiệm được của cải nên cuộc sống về lâu về dài không bững chắc.

Nốt ruồi trên môi

Trong nhân tướng học, môi được coi là cung tài. Vị trí này thể hiện thái độ của một người với thế giới bên ngoài và khả năng tiền bạc ra vào.

not-ruoi-chan-tai-loc-03

Người có nốt ruồi phía trên môi thường có ý chí kém cỏi, không tự tin với bản thân. Họ còn có nhược điểm là tiêu xài hoang phí.

Người có nốt ruồi trên môi còn vượng vận đào hoa nhưng đường tình duyên tương đối lận đận, khó tìm hạnh phúc.

Nốt ruồi trên sát đầu giữa trán

Nốt ruồi ở sát chân tóc, nằm ở khoảng giữa trán cũng không phải nét tướng tốt. Người này được dự đoán là có tài vận kém, được học hành ngắn ngủi.

not-ruoi-chan-tai-loc-04

Ngoài ra, người này cũng thích gây sự, không làm đúng nhiệm vụ của mình, hay có suy nghĩ ỷ lại vào người khác.

Người này đỏng đảnh, không thích giao tiếp với mọi người nên quan hệ xã hội kém.

Về chuyện tình cảm, khi gặp vấn đề, họ không biết cách giao tiếp với nửa kia nên hôn nhân dễ rạn nứt. Họ cũng hay làm những người xung quanh phải thất vọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link