Tẩm xăng đốt vợ ngày thôi nôi con, hai bố con bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hai vợ chồng cãi nhau sau tiệc thôi nôi con, anh Bình tức giận đi mua xăng về tẩm dốt vợ, không ngờ lửa bốc khiến 2 bố con cháy trước, bị bỏng nặng

Bệnh viện đa khoa Tây Ninh vừa chuyển bệnh nhân Mùi Tiết Dương Bình (SN 1991, ngụ An Cơ, Châu Thành, Tây Ninh) lên tuyến trên tại TP.HCM để điều trị bỏng độ I, độ II.

Mô tả ảnh.
Anh Bình bị bỏng độ I, độ II, 50% cơ thể.

Theo lời kể của chị Đ.K.X (SN 1991, ngụ Vĩnh Thạnh, Cần Thơ), vợ của Bình thì tối ngày 30/4, gia đình tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái. Sau khi xong tiệc, chị X bàn với Bình trả tiền cho cha Bình vì trước đó hai vợ chồng đã mượn. Không hiểu sao, Bình lại nổi nóng và chửi chị X là tính toán tiền nong.

Bình cầm cây rượt đánh vợ nhưng chị X chạy được.Chị X nhờ mẹ chồng đi báo công an xã vì đã nhiều lần chị bị bạo hành mỗi khi Bình nổi giận. Tuy nhiên, nhà chồng cho rằng Bình sẽ không dám làm gì.

Mô tả ảnh.
Chị X ôm con khóc.

Không ngờ, một lúc sau Bình quay trở lại cầm theo bịch xăng rồi bật lửa đổ xăng đốt vợ. Chị X hoảng sợ bỏ chạy. Bình quăng bịch xăng vào người vợ và bật quẹt đốt. Không ngờ trên người Bình bị dính xăng nên Bình và con bị cháy trước. Lửa bùng lên làm Bình bị phỏng 50%, cháu M.T.B.N, con gái của Bình và chị X bị phỏng nhẹ.

Sau khi sự việc xảy ra, hai bố con đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Chị X sa sút tinh thần, ôm con gái khóc suốt. Chị X cho biết, gia đình nhà chồng đối với chị rất tốt, chỉ có anh Bình là thường xuyên có biểu hiện bạo hành với vợ.

Cháu gái tẩm xăng đốt thím gần 90 tuổi trong đêm
Cháu gái tẩm xăng đốt thím gần 90 tuổi trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi cả nhà đang ngủ say, chị Soi dùng xăng tẩm đốt thím của mình, mọi người phát hiện ra và dập đám cháy thì đã quá muộn, bà Nho đã tử vong

 

Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuyên can chồng không được, lại bị anh hăm dọa, chị Đỗ tự nhốt mình trong phòng rồi tự châm lửa thiêu mình giữa đống quần áo chồng đã tẩm xăng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn