Tấn bi kịch đớn đau của gia đình chồng tưới xăng đốt vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bình tĩnh trở lại, người đàn ông tưới xăng đốt vợ ân hận tột cùng trước hành động tàn ác đã gây ra với người bao đêm “đầu gối tay ấp”.

Tấn bi kịch gia đình

Như tin đã đưa, vào khoảng 11h ngày 7/11, anh Phạm Văn Tiến (SN 1982) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Nguyên (SN 1981) tại nhà riêng ở xóm 12, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). 

Căn nhà chật hẹp của vợ chồng anh Tiến, chị Nguyên
Căn nhà chật hẹp của vợ chồng anh Tiến, chị Nguyên 

Nguyên nhân của mâu thuẫn là do anh Tiến uống rượu say về bị chị Nguyên chỉ trích. Sẵn men rượu, anh Tiến lớn tiếng quát vợ im mồm nếu không sẽ bị đốt. Nghe chồng nói thế, chị Nguyên vẫn cằn nhằn, thách thức nghĩ “chồng chị dọa chứ không dám làm”. Ai ngờ, anh Tiến chạy vào trong nhà cầm căn xăng đổ lên người vợ khiến lửa bốc cháy. Toàn thân chị Nguyên như ngọn đuốc sống, đau đớn tột cùng. 

Nghe tiếng kêu thất thanh của chị Nguyên nhiều hàng xóm chạy sang. Lúc này, anh Tiến bừng tĩnh cùng người thân và hàng xóm dập lửa đưa chị Nguyên vào Bệnh viện Quân khu IV (Nghệ An) cấp cứu. Qua kiểm tra của bác sĩ, chị Nguyên bị bỏng ở hai tay, lưng và mông khá nặng nên tiếp tục chuyển ra viện bỏng Quốc gia điều trị. 

Ngay sau đó, công an xã đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Tiến để làm rõ về hành vi đã gây ra với vợ. Khi đang hỏi cung thì Tiến kêu đau bụng nên được đưa đi Bệnh viên Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán Tiến bị xuất huyết. 

Hậu quả của phút lỗi lầm

Sau cái ngày “lỡ” tay đốt vợ, căn nhà Tiến lúc nào cũng đóng kín, lạnh lẽo. Hai đứa con của Tiến giờ đây giao phó cho ông bà nội thay nhau chăm sóc. 

Hai con của vợ chồng anh Tiến được ông bà nội chăm sóc
Hai con của vợ chồng anh Tiến được ông bà nội chăm sóc 

Kể lại tấn bị kịch ập đến đầu con trẻ, ông  Phạm Văn Sơn (bố Tiến) giọng chua xót: “Tiến là người hiền lành hết lòng yêu vợ, thương con. Nhưng do kinh tế khó khăn khiến nó buồn chán nên hay rượu. Mỗi lúc say, hai vợ chồng thường xuyên tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Tiến hắt xăng vào người vợ khiến lửa bén gây bỏng nặng”. 

Cũng theo ông Sơn, mấy năm nay ông bị bệnh cao huyết áp nặng nên rất mệt mỏi. Sau cái ngày “tai họa” ập đến gia đình Tiến, việc chăm sóc các cháu lại dồn hết lên vai ông. 

Qua tìm hiểu, vợ chồng anh Tiến, chị Nguyên kết hôn sau một thời gian thì sinh hạ được hai con kháu khỉnh. Do thu nhập cả nhà đều bám vào mảnh ruộng cha ông để lại nên kinh tế càng khó khăn, nay càng túng quẫn. Để có tiền trang trải cuộc sống, anh Tiến đã làm thêm nghề trộn bê tông nên thu nhập có khá hơn nhưng chỉ đủ để sinh hoạt. 

Kể về một phút lỡ lầm của con trai, bà Loan (mẹ Tiến) khóe mắt tràn lệ tâm sự: “Khi hai vợ chồng Tiến đều nằm viện, gia đình không có tiền để lo viện phí nên vay mượn khắp nơi. Biết chuyện, Tiến ân hận lắm, nó nói trong nước mắt: “nhà có hai con chó, bố mẹ mang bán đi để lo thêm một phần chi phí…”. Mỗi khi nhắc đến vợ nó day dứt vô cùng, giá như bình tĩnh hơn thì đâu đến nỗi chồng mang tội, vợ nằm viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch”

Chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: “Sự việc đau lòng xảy ra là do chị Nguyên quá nóng tính, không chịu nhường nhịn. Trong lúc anh Tiến say lại còn cằn nhằn, thách thức nên mới xảy ra việc đau lòng như thế. Chứ bình thường anh Tiến hiền lành, chăm chỉ lắm…”. 

Trao đổi về vụ việc, ông Trần Văn Phiên – Công an viên xã Nghi Phong cho biết: "Cuộc sống vợ chồng nào cũng có mâu thuẫn. Nhưng nếu cả hai biết giữ được bình tĩnh, nhường nhịn nhau thì giờ đây đâu phải chồng mắc tội, vợ bị bỏng nặng. Kinh tế khó khăn nay lại càng túng quẫn”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bị thách thức, chồng tẩm xăng đốt vợ
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chồng ác man tẩm xăng đốt lửa khiến vợ khóc thét đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn