Tân HH bản sắc Việt nói gì trước nghi án biết rõ kịch bản?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Ngân - tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đã lên tiếng phản hồi trước nghi án biết trước kịch bản, cụ thể là câu hỏi ứng xử trong top 5.

Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu kết thúc đồng nghĩa với việc đã kéo theo hàng loạt những lùm xùm, nghi án liên quan. Theo đó, Thu Ngân - người đẹp giành vương miện cho biết, thực sự khi vào top 5 và đứng trên sân khấu, cô có cảm giác giống như ngồi trên ghế nóng. Và khi run quá cô sẽ không thể nào tránh khỏi một số lỗi. Tôi đã không quan sát các bạn đọc giấy, mà bất ngờ đưa nó cho MC Anh Tuấn. Cô nghĩ đó là một lỗi nhỏ. Khi phải nhớ lại câu hỏi của mình, cô rất run vì không nhớ hết.

thu ngan phunutoday1

Tân HH bản sắc Việt nói gì trước nghi án biết rõ kịch bản?

Việc Thu Ngân không nhìn giấy mà vẫn đọc lưu loát khiến người khác đặt ra nghi vấn cô biết trước câu hỏi ứng xử. Tuy nhiên, tân Hoa hậu cho biết, cô chỉ nhớ từ khóa, nhớ ý câu hỏi nên mới đọc sai. Bời vì cô đọc sách nhiều nên khả năng đọc lướt khá nhanh. Bản thân cô cũng cảm thấy tiếc với sự cố đó. 

Gần đây, một số người đẹp đoạt giải cao ở các cuộc thi khác bị điều tiếng xung quanh lối sống không tích cực. Là người đang nắm giữ vương miện một cuộc thi sắc đẹp, Thu Ngân cho biết, đó là thay đổi những điều chưa tốt từ các bạn trẻ Việt Nam để các bạn có suy nghĩ tốt hơn. Và cô sẽ làm từ bây giờ. Khi đã có cam kết như vậy, không vì một lẽ gì mà cô lại phá hủy đi ước mơ, kết thúc nó dễ dàng như vậy. 

Đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra ở Thanh Hóa vào tối qua (7/8) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác, người đẹp Trần Thị Thu Ngân (20 tuổi) đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất và chính thức trở thành tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu. 

Người đẹp đến từ Hải Phòng, là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm thứ nhất tại Thụy Sĩ. Thu Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m70, số đo ba vòng 87-59-92 và thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp.

Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
Midu biểu cảm 'phũ' trước màn tỏ tình bất ngờ của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
Midu 'phũ phàng' đến lạ trước sự níu kéo của 'tình cũ' Phan Thành
Midu 'phũ phàng' đến lạ trước sự níu kéo của 'tình cũ' Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu có vẻ đang quá lạnh lùng, cô chẳng hề động lòng trước tình cảm và sự níu kéo của "tình cũ" Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn