Khánh Thi tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao yêu Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do tại sao yêu Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại, tình cảm cũng như mối quan hệ giữa cô và bố mẹ Phan Hiển. Theo đó, chia sẻ về khoảng cách tuổi tác, hơn bạn trai 12 tuổi, Nữ hoàng dancesport cho biết, cô chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện này với Phan Hiển. Có khi người ngoài lại hay bàn tán chứ bản thân những người trong cuộc chưa bao giờ lăn tăn về điều này. Nếu cô và Phan Hiển nghĩ về chuyện đó thì cả hai đâu có yêu nhau. 

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao yêu Phan Hiển.

Khi yêu và sống với nhau cô mới thấy rằng, tình yêu đúng là không có ranh giới tuổi tác. Cô và bạn trai rất hợp nhau, từ khi có bé Kubi, với trách nhiệm làm ba mẹ, hai người yêu thương nhau hơn để cùng nuôi dạy con. Nhiều khán giả, người ngoài hay tò mò về cuộc sống của cô và cô phải tập để quen với những điều này. Ơn giời là bây giờ Khánh Thi cũng đã vượt qua được tất cả. Hiện tại, cô sống rất thoải mái, vô tư và cô đang rất hạnh phúc.

Tiết lộ về lý do tại sao yêu Phan Hiển, Khánh Thi bày tỏ, yêu là yêu thôi chứ cô cũng không rõ bản thân yêu Phan Hiển vì cái gì, có thể là vì bạn trai... trẻ con chăng? Đôi khi Nữ hoàng dancesport nghĩ rằng, cô thật may mắn khi tìm được một người đàn ông hiểu và yêu mình đến thế, phụ nữ chỉ cần tìm được một người đàn ông tốt cho riêng mình, thế là đủ rồi. Phan Hiển rất quan tâm đến cô và hay làm cho cô bất ngờ như việc âm thầm mua thẻ spa cho vợ đi làm đẹp, luôn dịu dàng với vợ. Cả hai xưng hô với nhau là Anh – Em, cô thấy hạnh phúc với cách gọi này vì đó chính là ngôn ngữ của tình yêu.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi thừa nhận cô là người yêu theo bản năng. Phụ nữ mà, đã yêu thì yêu rất điên cuồng và luôn muốn sống trong không gian yêu của mình. Cô cứ sống tốt cho hiện tại thôi, còn tương lai thì luôn mong chờ những điều may mắn. Nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng nên cảm ơn những người đã ở cạnh ta những lúc khó khăn nhất. Cô không bị nặng nề những chuyện người ngoài, đây là cách sống cô thấy thoải mái nhất và vì thế cô mới vượt qua được thời điểm bị dư luận “ném đá” như vừa rồi.

Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
Vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh, Midu tồn tại sau chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi vợ cũ Phan Thanh Bình bị đánh thì hotgirl Midu lại xác định "tồn tại hay không" sau chuyện buồn tình cảm.
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ lý do tại sao bố mẹ không tham dự đám cưới của con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link