Trấn Thành: 'Chỉ khóc khi người yêu thương quay lưng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham gia talk show Lần đầu tôi kể, nam MC chia sẻ, chỉ nghệ sĩ nhạy cảm mới hiểu vì sao anh mau nước mắt khi làm MC.

Mở đầu tập 2, Trấn Thành tiếp tục bật mí nhiều điều thú vị khi đề cập đến mối quan hệ và sự cạnh tranh trong nghề với người bạn thân thiết Trường Giang. MC cho biết, việc fan của anh và Trường Giang thường xuyên “dập nhau” là chuyện muôn thuở và không thể tránh khỏi.

Theo anh, nghệ sĩ một khi đã trở thành thần tượng chắc chắn phải có điểm gì đó rất hay, và điều đó có thể phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã được người khác yêu thích. Chính vì thế, câu chuyện so sánh giữa Trấn Thành và đồng nghiệp thân thiết quê Quảng Nam sẽ “mãi mãi không bao giờ kết thúc”.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong 3 tập phát sóng liên tiếp của talk show Lần đầu tôi kể. 

Sẵn dòng chia sẻ, Trấn Thành còn nói về góc độ cạnh tranh với Trường Giang khi đứng chung trong nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng.

Nam MC bày tỏ quan điểm: “Với tôi, Trường Giang thuộc thế hệ hài trẻ văn minh. Mặc dù, chúng tôi có thể là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp để kéo khán giả cho các chương trình và các nhà sản xuất, nhưng cả hai may mắn có được suy nghĩ tốt, biết hợp tác giúp đỡ nhau lúc cần thiết và quan trọng là chơi với nhau ngoài đời vẫn thấy rất vui, hạnh phúc. Đó quả thật là điều hiếm có trong giới showbiz hiện nay”.

Đề cập đến chuyện sân khấu kịch thoi thóp trước sự tấn công ồ ạt của các show truyền hình thực tế, Trấn Thành lý giải: “Theo tôi, có thể vì mức lương sân khấu không đảm bảo đời sống nghệ sĩ nên buộc họ phải lao vào những lĩnh vực khác. Đã đến lúc, sân khấu cần phải thay đổi, đầu tư công phu thì may ra mới có thể giữ nghệ sĩ ở lại”.

Tham gia chương trình, Trấn Thành tiết lộ lý do vì sao hay khóc khi dẫn trực tiếp một số chương trình, và khẳng định “chỉ có nghệ sĩ nhạy cảm mới hiểu vì sao Trấn Thành mau nước mắt”.

Nam MC chia sẻ, trong cuộc sống rất ít khóc kể cả khi bị bố mẹ la, chỉ trừ trường hợp người mình yêu thương đành lòng quay lưng.

Tập 2 của Lần đầu tôi kể, với khách mời - MC, diễn viên hài Trấn Thành - sẽ được phát sóng lúc 19h ngày 10/1 trên HTV2.

Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An không ngại ngần gửi những lời ngọt ngào đến bà xã Phan Như Thảo nhân dịp đầu năm mới.
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ lý do tại sao bố mẹ không tham dự đám cưới của con gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn