Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ lý do tại sao bố mẹ không tham dự đám cưới của con gái.

Hôn lễ của Hoa hậu Diễm Hương diễn ra ngày 29/11 vừa qua, đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng. Thế nhưng, ít ai biết được, trước khi chạm chân đến được với bến đỗ thứ hai hạnh phúc, Hoa hậu Thế giới người Việt cũng đã phải nếm trải nhiều khổ đau, bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia đầu tiên.

diem huong phunutoday1

Hoa hậu Diễm Hương đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên gia đình nhỏ của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương lần đầu đã có những trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân cũng như lý do tại sao bố mẹ cô không tham dự đám cưới con gái. Theo đó, Diễm Hương cho biết, cuộc sống của cô không thay đổi quá nhiều. Nhiều người sau lễ cưới mới bắt đầu cuộc sống mới, còn vợ chồng cô đã sống với nhau và có một đứa con từ trước. Vì vậy, lễ cưới với cô chỉ mang tính chất một buổi tiệc gặp gỡ bạn bè và những người luôn bên cạnh hai vợ chồng trong những lúc khó khăn để cảm ơn. Sau đám cưới, cả nhà cô đã có được chuyến du lịch đến Pháp cùng nhau rất vui, có thể xem là điều đặc biệt.

Đồng thời, Hoa hậu Thế giới người Việt cũng tiết lộ thêm về lý do tại sao bố mẹ cô lại vắng mặt trong đám cưới con gái. Diễm Hương cho biết, đó cũng là một trong những lý do cô muốn giữ bí mật về đám cưới vì cô biết mọi người sẽ soi mói vào vấn đề này. Thật ra trong ngày vui của cô đều có sự tham dự đầy đủ của họ hàng hai bên như gia đình ông xã, phía nhà cô thì có bà nội, cô chú, bác. Riêng bố mẹ cô không thể dự vì sức khoẻ không tốt.

diem huong phunutoday2

Hoa hậu Diễm Hương chụp ảnh cưới hạnh phúc bên ông xã Quang Huy.

Cô buồn vì bố mẹ không đến trong ngày vui của mình. Tuy nhiên, với phận làm con, cô luôn tâm niệm dù ở đâu, làm gì, bố mẹ vẫn luôn ở bên. Lúc nào nghĩ đến đấng sinh thành cô cũng cảm thấy trong lòng rất ấm áp. Trong đám cưới, cô có hai người đàn ông là chồng và con - những người luôn yêu thương mình. Bà con hai bên, bạn bè vẫn ở lại dự đám cưới của cô dù trời mưa. Điều đó cũng khiến cô thấy an ủi được phần nào.

Gặp phải quá nhiều ồn ào về cuộc sống trước khi kết hôn, Diễm Hương cho biết, đối với người khác, đám cưới là cách mở ra trang giấy mới nhưng riêng cô, nó lại là cánh cửa đóng lại những sóng gió đã qua, giúp cô nhận ra mình đã thay đổi. Đã không còn Diễm Hương háo thắng, ảo tưởng và mơ mộng những giấc mơ xa vời. Nó cũng nhắc cho cô biết hạnh phúc của mình lúc này chính là chồng và con.

Giờ đây, cô chấp nhận mình sống trong một thế giới nhỏ hơn, có thể chạm vào, cảm nhận rõ ràng mọi thứ. Cô đã mệt mỏi với thế giới rộng lớn và đầy nguy hiểm bên ngoài. Cuộc đời cô cũng bay nhảy nhiều, đã đến lúc tìm thấy bến đỗ cho mình. Và quan trọng nhất, nó giúp cô nhận ra nhiệm vụ quan trọng nhất của mình lúc này là người hậu phương tiếp cánh cho bạn đời bay xa và nuôi dạy con thành người có ích cho xã hội.

Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An không ngại ngần gửi những lời ngọt ngào đến bà xã Phan Như Thảo nhân dịp đầu năm mới.
'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm
'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh "tình cũ" Chí Anh ẵm con trai Kubi đầy tình cảm nhân lần hội ngộ mới này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn