Ngọc Quyên khoe ảnh con trai, thiếu vắng bóng chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã đăng tải những hình ảnh của con trai mới sinh Jiraiya Clayton Le lên FB cá nhân kèm những dòng trạng thái đầy hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên đã đăng tải loạt ảnh của con trai mới sinh kèm theo dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc khi con trai chào đời: "Jiraiya Clayton Le. Bé được 3kg1. Sinh lúc 1:24 AM. Bé sinh ngày 6/1/2016, tóc bé nhiều. Em đã xuất viện và rất khoẻ, đi lại bình thường và đã về đến nhà. Em cám ơn cả nhà đã quan tâm đến em và bé."

Ngọc Quyên xúc động khi lần đầu được làm mẹ.

Bức ảnh bé Jiraiya ngủ say trên ngực mẹ đã gây xúc động với cộng đồng mạng.

Những hình ảnh đầu tiên của con trai Ngọc Quyên. Cậu bé rất khỏe mạnh và bụ bẫm.

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh bé Jiraiya ngủ say trên ngực mẹ và nụ cười hạnh phúc của Ngọc Quyên khi ôm con vào lòng đã gây xúc động với cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè và người thân đã gửi tới Ngọc Quyên những lời chúc mừng cô đã vượt cạn thành công.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng chúc mừng Ngọc Quyên đã "mẹ tròn con vuông".

Cuối tháng 12 vừa qua, mẹ đẻ của Ngọc Quyên cũng đã sang Mỹ để chăm sóc cho con gái trong thời kì sắp sinh. Tuy vậy, nhưng khán giả lại không hề nhận thấy sự có mặt của chồng cô trong bất cứ bức ảnh nào, ngay cả khi Ngọc Quyên đã sinh bé Jiraiya. Trước đó, trên FB cá nhân của mình, Ngọc Quyên cũng chỉ đăng ảnh của cô và mẹ hoặc bạn bè, không hề có những bức ảnh hạnh phúc giữa cô và chồng như thời kỳ mới kết hôn. Vào những tháng cuối của thai kỳ, Ngọc Quyên cũng đi mua đồ chuẩn bị cho em bé sắp sinh với Dương Mỹ Linh chứ không được chồng đưa đi. Một thời gian trước, Ngọc Quyên từng bị nghi ngờ đã chia tay chồng khi đăng hình ảnh đơn ly hôn lên FB và phải đi bán hàng sale kiếm tiền trong những tháng cuối của thai kỳ.

Trong đêm giao thừa, Ngọc Quyên đăng status "cảm thấy trống vắng" và chỉ có mẹ ở cạnh, không hề có sự xuất hiện của chồng.

Elly Trần lần đầu khoe ảnh cận mặt Alfie khiến fan
Elly Trần lần đầu khoe ảnh cận mặt Alfie khiến fan "phát cuồng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly đã đăng tải hình ảnh của con trai mới sinh Alfie trên fanpage khiến cư dân mạng hết sức thích thú.
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link