Mỹ nhân tự nhận đẹp hơn Song Hye Kyo gây sốt với làn da căng mướt, mịn màng ở tuổi 47

( PHUNUTODAY ) - Kim Hee Sun thường rửa mặt bằng nước khoáng có gas, chú trọng khâu dưỡng ẩm cho làn da.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được chú ý nhờ nhan sắc nổi bật khi làm người mẫu. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Áo cưới, Lời cầu hôn, Sự trả thù ngọt ngào, Thần thoại, Thần Y... Kim Hee Sun được truyền thông và người hâm mộ xứ Hàn ca ngợi là "Quốc bảo nhan sắc", "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn". 

Dự buổi họp báo ra mắt bộ phim Sweet Sea: 7510 cách đây ít hôm tại Seoul, Kim Hee Sun được khen ngợi từ vóc dáng cho đến làn da, mái tóc. Ở tuổi 47, nữ diễn viên có làn da trắng mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi. Để có được làn da đẹp toàn diện, Kim Hee Sun luôn duy trì thói quen cơ bản sau. 

sao-5-1689306198-jpeg-8994-1689488103-1689556679849-1689556680104833164537

Rửa mặt bằng nước khoáng có gas

Cô dùng nước khoáng có gas để làm sạch da mặt hàng ngày. Nước khoáng có gas có độ pH tương tự pH của da nhờ đó giữ da không bị khô sau khi rửa.

Bọt khí có thể len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, nhờ đó làm sạch bụi bẩn, chất nhờn tồn đọng trên da. Loại nước này có khả năng tăng cường tuần hoàn máu nhờ đó giúp da tươi tắn, khỏe đẹp hơn.

Dưỡng ẩm bằng dầu olive

Kim Hee Sun rất chuộng sử dụng dầu olive để massage da, dưỡng ẩm cho da mặt. Loại dầu thực vật này có ưu điểm lành tính, có khả năng giữ ẩm cao lại cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E giúp da mềm mịn.

1

Thoa kem chống nắng thường xuyên

Chìa khóa để Kim Hee Sun giữ được tuổi thanh xuân chính là thoa kem chống nắng thường xuyên. Khi đi quay phim hoặc tập thể dục ngoài trời, cô luôn thoa chống nắng sau 2-3 giờ và ngay cả khi không ra ngoài nữ diễn viên cũng khuyên chị em nên thoa kem chống nắng.

Chăm đắp mặt nạ

Hai loại mặt nạ được “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn ưa chuộng là các loại mặt nạ chiết xuất từ tự nhiên như: bột mỳ, mật ong, tinh dầu chanh hoặc hoa quả xay nhuyễn, bổ sung vitamin C, E cho da.

Kimheesun2

Hạn chế trang điểm

Khi không cần thiết, Kim Hee Sun đều để mặt mộc, giúp da được nghỉ ngơi, giảm bớt gánh nặng. Co thường nhắc nhở bản thân uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi giúp làn da được khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Bổ sung trái cây

Kim Hee Sun cũng thường xuyên bổ sung vitamin trong trái cây như cam, nho, dâu tây… để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp giữ gìn sự trẻ trung cho làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link