Tất cả học sinh nghỉ học để giáo viên đi ăn cưới đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả 180 cháu ở trường mầm non Trung Lê được nghỉ học với lý do nhà trường thông báo đi ăn cưới cô Duyên, một giáo viên trong trường.

Vào sáng ngày 8/4, một số phụ huynh đưa con tới lớp ở Trường Mần non Trung Lê (xã Trung Lễ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) thì thấy nhà trường đóng cửa nên phải đưa con về. Như vậy, ngày hôm đó, có khoảng 180 học sinh của 7 nhóm lớp được nghỉ học để các cô giáo đi ăn cưới.

Một phụ huynh cho biết, vào cuối chiều 7/4 khi đón con, chị có đọc được trên bảng thông báo của trường: “Ngày mai (thứ 4 ngày 8/4/2015) các cháu nghỉ học: Buổi sáng đám cưới cô Duyên. Buổi chiều họp hội đồng”.

Cô Hoàng Thị Thiện, hiệu trưởng nhà trường xác nhận việc cho học sinh nghỉ học để giáo viên trong trường đi đám cưới cô Duyên và họp hội đồng là đúng sự thật. Cô Duyên cho biết thêm, trước đó đã có thông báo cho hội phụ huynh chứ không báo cụ thể được cho từng phụ huynh. Kế hoạch nghỉ vào sáng thứ tư sẽ được trường dạy bù vào ngày chủ nhật.

Tuy nhiên, một số vị phụ huynh phản ánh lại trước đó chưa nhận được thông báo trực tiếp từ phía nhà trường nên không hề biết chuyện được nghỉ này.

Bà Thái Thị Minh Hồng, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ cho biết, Theo nguyên tắc là đám cưới thì không được nghỉ nhưng nếu xin được ý kiến của toàn bộ phụ huynh chuyển lịch sang thứ 7 thì được. Đó là trường hợp phụ huynh đồng ý, còn phụ huynh không đồng ý thì không được nghỉ.

Bà Hồng cũng cho biết thêm sẽ xem xét, thông tin lại cụ thể để có cách xử lý đối với vụ việc trên.

Học sinh bị giáo viên đánh bẹp đầu vì nói chuyện trong lớp
Học sinh bị giáo viên đánh bẹp đầu vì nói chuyện trong lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì nói chuyện trong lớp, một học sinh 7 tuổi đã bị giáo viên đứng lớp đánh đến mức đầu biến dạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn