"Tất tần tật" cả vận số lẫn tình duyên hiện rõ qua vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những vị trí nốt ruồi sẽ nói lên được phần nào về tài vận và tình duyên của người phụ nữ.

1. Tổng quan về vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ

Hình bên là khuôn mặt một phụ nữ, có 43 nốt ruồi được diễn giải như sau :

xem not ruoi tren mat phu nu-phunutoday

1- Số làm mệnh phụ, 2- Thường chán chồng nhưng không đi tìm của lạ, 3- Hại cha mẹ, 4- Không người phục dịch, 5- Có từ hai đời chồng, sanh con ít, 6- Hại người thân, 7, 15, 19, 27.37-Hại chồng, 8- Chết xa nhà, 9- Bị chồng phụ tình bỏ rơi, 10- Sinh khó.

11- Có tài lộc, 12- Chồng thường xa nhà, 13, 17- Vượng phu ích tử, 14- Số có “thiên la địa võng” giăng coi chừng tù tội, 16- Tay làm hàm nhai, 18- Được nhờ con, 20- Sống thọ.

21- Bị cướp giật nhiều lần, 22- Gặp nhiều việc tốt, 23- Tính lăn loàn, 24- Sanh ít con, 25- Mới sinh ra thường hay bệnh, 26- Mọi việc thất bại,28- Số sát phu, tình duyên lận đận, 29- Hiếu thảo với cha mẹ, hay giúp đỡ anh chị em, 30- Biết nhường nhịn chồng con.

31- Có tư tưởng tự tử, 32- Hay ganh tỵ với kẻ khác, 33, 41- Đề phòng tai nạn đường sông nước, 34- Có số sinh đôi, sinh ba, 35- Có hư thai, 36- Tai tiếng thị phi, 38- Đày đọa đầy tớ vì ghen tuông, 39- Gặp tai nạn tại nhà, 40- Hay bệnh hoạn, 42- Sát Phu và 43- Khôn vặt.

2. Những vị trí nốt ruồi nổi bật

Nốt ruồi lớn trên trán

Nốt ruồi của phụ nữ nếu mọc ở giữa trán, họ là những người đại diện cho trí tuệ. Người có nốt ruồi ở trán có hiểu biết rõ ràng, chăm chỉ làm việc, siêng năng, cần cù. Nếu nốt ruồi nằm chệch về phía bên phải trán thì biểu thị cho sự giàu có, còn nốt ruồi nằm ở phía bên trái trán thì đó là người khá ích kỷ và không gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi tại vị trí giữa hai đầu lông mày

Những cô nàng có nốt ruồi tại vị trí giữa hai đầu lông mày (còn gọi là ấn đường) thường có tính cách khá cởi mở, phóng khoáng. Nàng dễ gây thiện cảm với mọi người bởi sự thân thiện của mình. Phái mày râu cũng bị lôi cuốn bởi tính cách đáng yêu này của nàng.

Nốt ruồi phía bên mắt phải

doan-tai-van-va-tinh-duyen-cua-phu-nu-qua-vi-tri-not-ruoi-tren-mat-phunutoday

Nốt ruồi ở vị trí này thể hiện chủ nhân là người đa sầu đa cảm. Trong chuyện tình cảm, họ thiếu quyết đoán, dễ dao động và thường rơi vào vòng rắc rối tình ái. Trong chuyện phòng the họ thường là người rụt rè, nhút nhát.

Nốt ruồi ở phía đuôi chân mày

Đây là một trong những vị trí nốt ruồi thường gặp trên mặt phụ nữ. Nốt ruồi xuất hiện ở giữa vùng xương chân mày biểu hiện phẩm chất lãnh đạo, sự giàu có và nổi tiếng. Nếu nốt ruồi mọc ở phía bên phải lông mày có nghĩa là bạn sẽ thành công trên con đường sự nghiệp, có một cuộc hôn nhân tuyệt vời, hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi là ở phía bên trái xương chân mày lại là dấu hiệu xấu khiến bạn có thể phải đối mặt với những rắc rối trong công việc hay kinh doanh, vợ chồng hay lục đục, cãi nhau.

Nốt ruồi phía dưới khóe mắt trái

Đây sẽ là người phụ nữ đa sầu đa cảm, tôn thờ tình yêu, sẵn sàng chịu thiệt thòi để người yêu của mình được hạnh phúc. Họ hay do dự, không dứt khoát trong cả chuyện tình cảm hay công việc đều không được như ý muốn.

Nốt ruồi ở má

Nốt ruồi của phụ nữ xuất hiện ở vùng má nghĩa là người đó phải rất can đảm và có năng khiếu chơi thể thao. Nốt ruồi mọc trên má bên phải đại diện cho người nhạy cảm, biết chăm sóc và coi trọng những người trong gia đình. Còn nốt ruồi mọc bên má trái thì đại diện cho một người sống hướng nội và khá kiêu ngạo.

Nốt ruồi phía trên khóe miệng

Sở hữu nốt ruồi “phong lưu” này cho thấy người phụ nữ vốn rất đào hoa, có sức hấp dẫn đặc biệt với người xung quanh. Trong chuyện chăn gối, nàng thực sự là một nghệ sĩ, có thể khiến bất kì người đàn ông nào cũng chết mê chết mệt bởi những kĩ năng tuyệt vời của mình.

Nốt ruồi trên môi

Những cô gái này có thể là người háo sắc và, có sở thích ăn uống và đặc biệt vận số đào hoa của họ cũng rất vượng. Trong cuộc sống, nàng dễ vướng vào chuyện phiêu lưu tình ái, cuộc đời sinh ra họ dường như là để yêu và được yêu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link