Tên bệnh hoạn khoe "của quý", ép thiếu nữ nhìn cảnh "tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên biến thái thường xuyên đến trước tiệm thẩm mỹ để để ép nhân viên và khách hàng nhìn “của quý” của mình.

Một người đàn ông sống tại Cao Hùng ( Đài Loan) đã rất nhiều lần đến trước cửa tiệm thẩm mỹ lông mi bên đường Tân Điền chưng “của quý” của mình trước mặt nữ nhân viên và khách hàng.

Theo lời kể của nhân viên cửa hàng, tên biến thái này mặc một chiếc áo khoác trắng sọc xanh, quần màu nâu. Khoảng 7h tối hôm đó, khi cô đang ngồi bên cạnh cửa sổ của tiệm nghịch điện thoại thì thấy hắn xuất hiện, hắn ta đứng đó, hai tay đặt vào đũng quần.

Mô tả ảnh.
Tên biến thái vừa "tự sướng" vừa khoe "của quý".

Thấy vậy, cô đã nhanh chóng cầm điện thoại chụp lại để làm bằng chứng đưa lên báo án. Phát hiện cô chụp ảnh, người qua đường khi đó lại đông, tên này đành ngậm ngùi rời khỏi.

Nhưng khoảng nửa tiếng sau, hắn ta lại quay lại tiệm thẩm mỹ, không những tiếp tục hành động “tự sướng”, cầm “của quý” quơ qua, quơ lại mà còn đập cửa, ra hiệu cho nhân viên nhìn hắn thực hiện.

Thấy vậy, một nhân viên khác của cửa hàng đã kêu lớn: “Có tên biến thái, mau báo cảnh sát!”. Cùng lúc, cô bạn bên cạnh đã kịp thời cầm điện thoại quay lại cảnh “tự sướng” của tên này với độ dài hơn 10 giây.

Câu chuyện về một tên biến thái “tự sướng” rồi bắt nhân viên cửa hàng “chiêm ngưỡng” đã đăng tải trên một trang mạng xã hội và nhận được rất nhiều phản hồi. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một tên biến thái ngông cuồng, cần phải có hình phạt xử lý và răn đe thích hợp.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra và hoàn thiện hồ sơ xử lý tên bệnh hoạn này.

Trước đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bất ngờ cởi quần áo sau khi cãi vã kịch liệt với người yêu tại bến tàu điện ngầm. Trong khi người qua lại không hiểu lý do gì cặp đôi này lại to tiếng, anh này cởi phăng quần áo và hét lớn: "Cô đã chê "cái ấy" của tôi nhỏ, vậy thì tôi sẽ cởi ra cho mà xem!". Hành động này khiến nhiều người hết sức bàng hoàng.

Mô tả ảnh.

Vì tò mò nên khá nhiều người đã dừng lại dùng điện thoại chụp hình. Chỉ đến khi nhân viên của bến tàu trình báo với cảnh sát, đám đông mới giải tán.

Khi cảnh sát có mặt, anh chàng khoe "của quý" đã buộc phải mặc quần áo và đến bệnh viện kiểm tra xem có vấn đề về thần kinh hay không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn