Thắc mắc về thẻ bơi, người đàn ông đe dọa, hành hung nữ nhân viên bể bơi

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chị Yến giải thích, ông Chung đi vào trong quầy tát mạnh vào má trái chị. Không những thế còn tự xưng là công an để đe dọa, thách thức nạn nhân.

Thông tin trên Zing, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ngày hôm nay 24/7, đơn vị đang thực hiện các thủ tục để đưa chị Đoàn Thị Bạch Yến (26 tuổi), là nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden đi giám định thương tích sau khi nữ nhân viên này bị ông Hoàng Mạnh Chung (40 tuổi), cư dân chung cư đánh vào tối 21/7.

Cụ thể, vào ngày 1/5, ông Chung có mua thẻ bơi theo tháng cho con trai tại bể bơi Green Swimming .Ngày 24/5, con trai ông C. cùng nhóm bạn đến bơi và quẹt thẻ thừa 6 lượt. Nhân viên bể bơi đã phát hiện và ghi chú lại 6 lượt bơi cho bé trai. Những lần sau bé đến bơi sẽ không phải quẹt thẻ nữa mà trừ vào lượt ghi chú.

Hình ảnh được ghi lại từ camera

Hình ảnh được ghi lại từ camera

Đến tối ngày 20/7, vợ ông Chung kiểm tra lượt bơi trên thẻ kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt, trong đó gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù. Chiếc thẻ này sau đó được gia đình ông Chung bán lại cho người khác, nhưng không còn phần ghi chú quẹt thừa.

Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của ông Chung thắc mắc vì trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi.

Do đó, vợ ông ông Chung cầm theo thẻ xuống chửi bới nhân viên dù đã được giải thích về việc ghi chú 6 lượt quẹt thừa đã bị xé bỏ.

Trong lúc chị Yến đang giải thích, ông Chung đi vào trong quầy tát mạnh vào má trái chị Yến. Chưa dừng lại ở đó, ông Chung còn tiếp tục chửi bới, tự xưng là công an để đe dọa, thách thức nạn nhân.

Phía công an sở tại đã triệu tập nghi phạm đến để làm việc. Tại cơ quan công an, ông Chung phủ nhận việc đánh chị Yến và cho biết chỉ dùng tay dí đầu nữ nhân viên.

Đồng thời, ông cũng không thừa nhận tự xưng là công an để đe dọa chị Yến. Theo Công an quận Thanh Xuân, đơn vị cũng đã kiểm tra và xác nhận ông Chung không phải công an.

Đại diện công an thông tin: "Thực hư việc ông Chung mạo danh công an, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra, xác minh".Được biết, ông Hoàng Mạnh Chung đang là Giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link