Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiểu phẩm đặc biệt của hai cậu bé học lớp 9 Công Huy - Chí Kiệt không chỉ giành chiến thắng 150 triệu mà còn khiến Trấn Thành khóc nức nở.

Tối qua (31/1), Gala 3 Thử Thách Cực Độ của Thách Thức Danh Hài năm 2015 đã lên sóng. Hai chàng trai học sinh THCS Công Huy - Chí Kiệt đã giành giải thưởng 150 triệu đồng với 5 tiểu phẩm xuất sắc, khiến Trấn Thành phải 2 lần rơi lệ trước sự xuất sắc của các em.

Công Huy - Chí Kiệt.

Ở phần thi đầu tiên, hai cậu bé đã diễn lại một cảnh ở trường học, Công Huy bất ngờ chạy đến mách Chí Kiệt là bị bạn gái cùng lớp vì "sưu tập" đồ. Khi Chí Kiệt hỏi ra, Công Huy mới nói em đã sưu tập đồ buộc tóc của các bạn nữ. Biểu cảm gương mặt đầy cảm xúc của hai em đã khiến Trấn Thành – Việt Hương hết sức hài lòng.

Sang tới phần thi thứ 2 và 3, cặp đôi học sinh lại dễ dàng khiến hai vị giám khảo "cười ngất" và giành giải thưởng 40 triệu. Trấn Thành nhận xét, Công Huy là gương mặt diễn viên hài tiềm năng trong tương lai, còn Tuấn Kiệt có khả năng là một diễn viên nổi tiếng trong tương lai với gương mặt đẹp và nụ cười duyên dáng. Anh thậm chí còn xúc động rơi lệ và chia sẻ, anh rất tự hào khi giới trẻ Việt Nam có những gương mặt tài năng, cá tính như Công Huy – Chí Kiệt.

Trấn Thành đã rơi nước mắt trên hàng ghế giám khảo.

Tới phần thi thứ tư, hai em phải đợi đến những giây cuối cùng mới có thể khiến hai vị giám khảo cười. Với tiết mục mang nội dung thi cử. Chí Kiệt hỏi Công Huy cách sửa lỗi khi mình viết sai. Công Huy đưa ra cách... xé luôn trang vở có lỗi sai để không ai biết mình đã làm gì. Sau khi qua vòng 4, Chí Kiệt đã vui tới rơi nước mắt.

Ở phần thi cuối cùng, Công Huy – Chí Kiệt đã thảo luận rất kĩ trước khi bước vào thể hiện tiểu phẩm. Tuy nhiên, hai em lại khiến khán giả lẫn BGK vô cùng bất ngờ khi đứng im tại chỗ và không nói gì. Tới khi đồng hồ điểm những giây cuối cùng, Công Huy bất ngờ nói là đã diễn đủ rồi và nắm tay Chí Kiệt ra về. Trấn Thành "đứng hình" trong 1 giây rồi bật cười. Giây phút lịch sử này làm cho Chí Kiệt - Công Huy trở thành những người đầu tiên chiến thắng giải thưởng 150 triệu đồng. Hai cậu bé đã ôm nhau khóc nức nở, Trấn Thành và Việt Hương cũng không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng này.

Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng có vẻ đã phản bội lại lời hứa của chính mình khi tung ra bộ ảnh áo dài Xuân ngay sau tuyên bố từ bỏ showbiz chỉ vài ngày.
Diễn viên Trung Quốc hôn mê sâu, nhà đài bị điều tra trách nhiệm
Diễn viên Trung Quốc hôn mê sâu, nhà đài bị điều tra trách nhiệm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Mạnh Đình Lệ đã bị ngất xỉu tại nơi làm viêc và hôn mê sâu từ 26/1 đến giờ vẫn chưa tỉnh.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn