Hà Hồ tươi cười, hết giận Maya chỉ nhờ một bài hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mối quan hệ của cả hai có lẽ đã tốt đẹp hơn sau những hiểu lầm.

Đêm thi tối 31/1 của The Remix kết thúc với những câu chuyện bên lề xoay quanh hai người đẹp Maya, Hà Hồ. Không còn nghi án đá xoáy hay chỉ trích nhau, lần này có vẻ như Hà Hồ đang ưu ái cho Maya.

Liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra tối 31.1 với chủ đề nhạc Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Trong phần thi của mình, Maya lựa chọn ca khúc chưa phù hợp nhưng vẫn nhận được điểm số cao.

Hà Hồ tươi cười, hết giận Maya chỉ nhờ một bài hát 1

Cụ thể, bà mẹ một con đã lựa chọn bài hát "giọt nước mắt khi con chào đời", một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng để thể hiện. Ca khúc này được đánh giá cao về màn biểu diễn đầy ý nghĩa, cảm xúc.

Ngay cả Hà Hồ cũng cười rất tươi, dành tặng cho Maya những lời có cánh. Cô cho biết, cô cảm thấy rất bất ngờ khi nghe Maya hát ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời”. Với Hồ Ngọc Hà, Maya đã dùng sân khấu The Remix để khắc họa sự trưởng thành của mình. Số điểm dành tặng cho đội Maya là 37 điểm, số điểm khá cao.

Việc Maya được điểm cao cùng thái độ niềm nở của Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng cô đang được ưu ái nhờ bài hát làm "mát lòng" vị giám khảo từng từ chối nhận xét cô trong đêm thi đầu tiên.

Hà Hồ tươi cười, hết giận Maya chỉ nhờ một bài hát 2

Những ngày qua, Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận khi  lên tiếng cho rằng Subeo, con trai cô đang bị một ai đó làm tổn thương, "đầu độc". Chính vì thế, cô rất búc xúc trước hành động không đáng mặt người lớn đó với con trai mình.

Hà Hồ lại một lần nữa xù lông bảo vệ Subeo khỏi sóng gió, khỏi những điều tiếng dư luận và cả "ai đó" mà Hà Hồ không nói trực tiếp ra. Bảo vệ con, yêu con là thế nên nghe Maya hát thì chuyện Hà Hồ tươi cười là điều có thể hiểu được. Mối quan hệ của cả hai có lẽ đã tốt đẹp hơn sau những hiểu lầm.

Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã có những phản ứng, hành động lạ sau khi bị "tình già" từ chối lời cầu hôn.
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên cho 9 cái tát vì quá hỗn láo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn