Vừa tuyên bố từ bỏ showbiz, Thúy Vi lại tung ảnh chụp với áo dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng có vẻ đã phản bội lại lời hứa của chính mình khi tung ra bộ ảnh áo dài Xuân ngay sau tuyên bố từ bỏ showbiz chỉ vài ngày.

Sau khi "muối mặt" khi bị lộ bảng điểm học tập be bét với điểm trung bình 5,7, xếp loại học lực Kém, hạnh kiểm Yếu, Thúy Vi đã tuyên bố trên FB rằng sẽ tạm dừng hết các hoạt động ngoài lề để tập trung cho việc học. Tuy nhiên, vừa chăm chỉ học hành chưa được bao lâu, "hot girl thị phi" này lại phản bội lại lời hứa của chính mình, tiếp tục tung loạt ảnh hậu trường bộ ảnh chụp áo dài xuân mà cô vừa thực hiện.

Trong bộ ảnh chụp cùng áo dài truyền thống, trông Thúy Vi rất xinh đẹp, đắm thắm với những màu áo rực rỡ,  trẻ trung, mang đầy không khí xuân.

Được biết, ekip thực hiện bộ ảnh này chính là ekip từng chụp bộ ảnh cưới gây sốt cho Thúy Vi khoảng vài tháng trước. Cô nàng tiết lộ, cô muốn chụp bộ ảnh này để kỷ niệm tuổi 18 của mình.

Sau một thời gian dài làm mẫu ảnh, hiện tại Thúy Vi có thể tự tin, thoải mái tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. 

Sau nghi án tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của Thúy Vi đã bình thường trở lại. Cô trang điểm khá hài hòa, nhẹ nhàng, phù hợp với tinh thần của bộ ảnh.

Cô nàng không ngại chen vào giữa những chậu hoa để có những bức ảnh đẹp nhất cho mình.

Dù thời tiết cuối năm khá nắng nóng nhưng cả Thúy Vi và ekip làm việc đều làm việc rất vui vẻ và hợp tác. Buổi chụp được hoàn thành trong một thời gian ngắn. Thúy Vi ngày càng chuyên nghiệp khi chụp hình.

Cô thay đổi liên tục nhiều bộ áo dài trong buổi chụp hình.

Kể từ sau scandal với Phan ThànhThúy Vi đã "nuôi mộng" vào showbiz. Cô ngày càng chứng tỏ bản thân có đủ năng lực để bước chân vào con đường nghệ thuật khi tích cực đi làm mẫu ảnh, chụp ảnh game. Tuy nhiên, hiện tại, Thúy Vi cho biết, cô sẽ tạm gác lại mọi thứ để tập trung vào việc học kể từ sau Tết.

Showbiz: Kỳ Duyên
Showbiz: Kỳ Duyên "vỡ mộng", Ngọc Trinh giúp cụ ông 80 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới; Ngọc Trinh lấy được thiện cảm vì giúo đỡ cụ ông 80 tuổi.
Hương Tràm lên tiếng về việc xin lỗi Thu Minh để PR tên tuổi
Hương Tràm lên tiếng về việc xin lỗi Thu Minh để PR tên tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về tin đồn cô xin lỗi Thu Minh trong The Remix là PR tên tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn