Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng chuyện Kỳ Duyên thi HH Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Thúy Nga - giám đốc đơn vị nắm giữ bản quyền cử đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc thế giới lên tiếng chuyện Kỳ Duyên thi HH Thế giới.

Thời gian gần đây, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi cô thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Được biết, theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền. 

hoa hau ky duyen phunutoday1

Đơn vị nắm bản quyền lên tiếng chuyện Kỳ Duyên thi HH Thế giới.

Theo đó, bà Thúy Nga – giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới cho hay, bà chưa nghe bất kỳ thông tin nào về việc Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đồng thời, bà cũng không đưa ra bình luận vào lúc này về vấn đề cô gái gốc Nam Định có xứng đáng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 hay không.

Thêm vào đó, giám đốc công ty Elite cho biết, khi Kỳ Duyên nói muốn thi Hoa hậu Thế giới 2016, đó là ước mong của cô. Cô sinh viên Ngoại Thương ấy có quyền nói lên điều đó, bà Thúy Nga cho rằng rất ủng hộ vì có mục tiêu họ mới nỗ lực phấn đấu. Khi quyết định chọn đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này, phía công ty sẽ có buổi gặp gỡ, trao đổi, lên kế hoạch rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Bà chưa gặp thí sinh thì chưa khẳng định được điều gì. Vì vậy, bà sẽ không đưa ra nhận xét vào lúc này.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng cho biết, ê-kíp của Kỳ Duyên đã nhiều lần nói chuyện với bà Thúy Nga. Ban đầu, Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi cô là hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, Thúy Nga đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên cho 9 cái tát vì quá hỗn láo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016
Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ lý do gây sốc khiến việc Hoa hậu có được dự thi HH Thế giới hay không vẫn đang rất mơ hồ, mong manh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn