Để lại tin nhắn từ biệt, người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gửi tin nhắn cho người thân, chị Nguyễn Thị L. mất tích. Đôi ủng và vật dụng của chị được phát hiện trên cầu Bến Thủy.

 Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị N.T.L (41 tuổi, trú TP Vinh, Nghệ An). Người nhà nạn nhân thông tin, vào khoảng 19h tối ngày 25/2, người thân có nhận được một tin nhắn với lời chào “đi đây” từ số điện thoại của chị L. Cho rằng có chuyện chẳng lành nên mọi người tá hỏa đi tìm nhưng không thấy chị L. ở đâu.

Đến tối cùng ngày, phát hiện trên cầu Bến Thủy có đôi ủng và một số vật dụng của chị L., nghi chị này nhảy cầu tự tử, người thân của chị đã thuê 3 chiếc thuyền để tìm kiếm.

Theo người thân chị L, gần đây chị không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, trước đó còn thấy chị này đi đám cưới, nhà sinh hoạt bình thường. Người thân chị L. cũng phát hiện chiếc xe máy của chị này gửi tại một bãi để xe của  bệnh viện.

1_73076

Người dân tập trung trên cầu Bến Thủy để theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Cùng đó, thông tin từ Trạm Công an Gia Lách, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, tối 25/2 đơn vị nhận được thông tin có một người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy (nơi giáp ranh giữa Nghệ An và Hà Tĩnh) tự vẫn. Nhiều người dân khi qua cầu Bến Thủy bất ngờ phát hiện một người phụ nữ gieo mình xuống dòng sông Lam tự tử.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho trạm Công an Gia Lách đến hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện điện thoại và một số lọ thuốc trừ sâu để lại trên cầu.

Trong đêm 25/2, gia đình và lực lượng chức năng đã sử dụng các phương tiện như câu vương, lưới… tiến hành tìm kiếm nạn nhân nhưng đến trưa 26/2 vẫn chưa có kết quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn