Tham gia trò chơi mạo hiểm, 6 người bất ngờ bị hất văng xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi trò cảm giác mạnh ở công viên thì 6 người đã không may gặp sự cố và bị hất văng xuống đất.

Tối 30/10 vừa qua, ở công viên giải trí ở Lopburi, miền trung Thái Lan đã xảy ra sự việc 6 người bị hất xuống đất trong lúc chơi trò mạo hiểm. Toàn bộ sự việc đã được một người đứng bên dưới theo dõi và quay lại clip.

Clip: 6 người bị hất văng xuống đất khi chơi trò chơi mạo hiểm.

Theo đó, trong lúc đang chơi trò tàu trượt ngang ở khu vui chơi trên thì 6 người bất ngờ bị hất văng xuống đất. Có lẽ trong lúc đang chạy thì thanh an toàn bằng kim loại đã bị hỏng và bật tung ra khiến những người đang ngồi trên tàu bị rơi xuống đất.

Khoảnh khắc những người đang ngồi trên tàu bất ngờ bị văng mạnh xuống đất không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phải hoảng sợ.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, người điều khiển trò chơi đã lập tức nhấn nút tắt ngừng chiếc tàu trượt này. Sau đó, các nhân viên y tế cũng đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

May mắn là không có ai thiệt mạng hoặc bị thương nặng sau sự cố này. Được biết, sau đó, cảnh sát đã ra lệnh đóng cửa khu vui chơi giải trí này.

Trước đó, tại một hội chợ ở thành phố El Quinche (Ecuador) cũng xảy ra sự việc bé gái bị hất văng xuống đất khi chơi đu quay.

Bé gái bị văng khỏi đu quay.

Bé gái bị văng khỏi đu quay.

Theo đó, khi chiếc đu quay đang hoạt động bình thường thì bất ngờ xảy ra sự cố khiến một bé gái bị trượt ra khỏi hàng rào bảo vệ. Ngay sau khi trượt khỏi chỗ ngồi, bé gái đã cố gắng bám vào ghế nhưng bất thành và bị hất văng xuống đất sau đó.

Thấy bé gái bị hất văng khi đang ngồi trên đu quay nhiều trẻ em xung quanh đã la hét sợ hãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link