4 kiểu áo khoác là "chân ái" với chân váy dài, cứ lên đồ là đạt điểm 10 thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những kiểu áo khoác rất lý tưởng để kết hợp cùng chân váy midi, chị em hãy áp dụng để không ngày nào mặc xấu nhé!

Mùa đông lạnh nhưng chị em cũng không nên giới hạn phong cách với quần dài mà nên thường xuyên đổi gió cho style với những kiểu váy vóc, trong đó có chân váy dài. Chân váy dài có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài thật nữ tính, thanh lịch.

Muốn trông sành điệu xuất sắc nhất khi diện chân váy dài, chị em nên ghim các kiểu áo khoác hợp nhất để mix với item này. Dưới đây chính là những kiểu áo khoác rất lý tưởng để kết hợp cùng chân váy midi mà chị em nên tham khảo.

Áo trench coat

Áo trench coat mốt bền vững với thời gian. Sự trang nhã của trench coat rất hợp với nét nữ tính của những chiếc chân váy dài. Khi layer bên trong mẫu áo khoác này những kiểu áo như là sơ mi, áo len hay áo cổ lọ, sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty

Combo áo trench coat + chân váy dài tuy rất hút mắt, dễ diện, nhưng bạn vẫn cần lưu ý đến khoản tôn dáng. Nếu sơ vin bộ đôi váy áo bên trong, mở khuy áo trench coat thì ngay cả khi đi giày bệt, chiều cao của bạn vẫn được cải thiện. 

Áo khoác denim/áo da

Áo khoác denim và áo khoác da được đánh giá cao ở sự trẻ trung, không chỉ hợp mix với quần dài, mà còn là nửa kia hoàn hảo của muôn kiểu chân váy. Sự kết hợp giữa áo denim/áo da với chân váy dài thú vị vô cùng. Thêm nữa, áo khoác denim và áo da thường có phom dáng ngắn, nên khi kết hợp với chân váy dài sẽ cho hiệu quả tôn chiều cao cực tốt.

Empty

Áo blazer

Áo blazer và chân váy dài là cặp bài trùng hoàn hảo, chị em nào cũng nên áp dụng nhiệt tình. Kết hợp chân váy dài với blazer, tổng thể trang phục vừa nhẹ nhàng. Khi chọn kiểu chân váy đơn giản nhất như chân váy đen, chân váy dạ ghi xám, chân váy trắng rồi mix cùng các mẫu áo cơ bản, blazer cũng khá bắt mắt. Một số kiểu giày lý tưởng để kết hợp với blazer + chân váy bao gồm: loafer, Oxford hoặc boots thấp cổ.

Empty

Áo khoác dạ dáng ngắn

Chị em cũng nên để mắt tới áo dạ ngắn nữa bởi nó sẽ có lợi thế ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Đó còn chưa kể, khi mix chân váy dài với áo dạ ngắn, chị em sẽ không phải lo khoản hack chiều cao. Muốn ẻ ngoài trông nổi bật và trẻ trung hơn nữa khi diện áo dạ ngắn + chân váy dài, chị em đừng chỉ chọn những phiên bản chân váy trơn màu, hãy ưu tiên cả chân váy kẻ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link