Tham khảo cách phối đồ với quần dài của gái Pháp, phong cách của bạn sẽ lên hương trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Mọi người thường mải mê bàn tán style gái Pháp mặc gì, diện váy thế nào mỗi mùa hè mà quên mất các nàng phối đồ với quần cũng xịn xò không kém.

Empty

Không chỉ có váy vóc mà riêng khoản mix quần áo, gái Pháp cũng hoàn hảo không kém. Nếu bạn là một cô nàng "đạo quần" thì bài này đích thị dành cho bạn. Ví dụ như cô nàng này đã khéo léo dùng chain belt để làm set đồ trở nên thú vị hơn. Món phụ kiện không chỉ được đeo ở vòng eo mỗi khi diện crop top hay bikini đâu, item này vẫn được ứng dụng như một chiếc thắt lưng thực. Để thay đổi sự nhàm chán thường thấy sao bạn không thử một "em" chain belt ngọc trai hay dây xích để nhấn nhá cho outfit nhỉ?

Empty

Hiện thời tiết vẫn còn khá nắng nóng và đương nhiên là những item mát mẻ vẫn có thể trưng dụng. Những chiếc áo áo dây, tank top được nhiều chị em tận dụng. Mix áo dây + jeans ống loe lửng + túi cói/đan mây + sandal cao gót chắc chắn sẽ cho bạn diện mạo chuẩn style gái Pháp. Còn combo tank top, sơ mi rộng khoác ngoài và jeans ống đứng thì quá đình đám mỗi mùa hè rồi.

Empty

Gam màu pastel với bảng màu dễ thương, thơ mộng này sẽ còn "on trend" dài dài nên cứ tha hồ mà diện nhé. Không chỉ giúp style gái Pháp có điểm nhấn mà còn hack dáng, hack tuổi cho các bạn nữa đây. 

Empty
Empty

Cùng denim short mà 2 cô nàng này đem tới 2 vibe là năng động, trẻ trung với sơ mi xanh sọc dọc thả ngoài, mix cùng sneaker, còn lại là nữ tính với giày đế cói và áo thun kẻ sọc đỏ chuẩn "parisian"

Empty

Dần bước vào thời điểm giao mùa, các nàng cũng nên chào đón những mẫu cardigan, dệt kim mỏng nhẹ, mix cũng jeans xanh hoặc jeans trắng cũng đều ok nhé. Kiểu quần giúp bạn ghi điểm thanh lịch và sáng sủa ở bất kỳ nơi nào.

Empty

Nếu bạn đam mê màu sắc, muốn outfit thật rạng rỡ, tươi vui thì học cô nàng bên phải lấy tông cam làm chủ đạo cho set đồ, phối áo tay bồng họa tiết hoa với scrunchie, túi xách màu cam cùng loạt phụ kiện màu vàng đồng. Muốn đơn giản hơn mà nhưng vẫn thích phá cách thì tank-top kẻ sọc, sơ vin cùng quần jeans cut-out hai bên hông cũng lý tưởng và mang lại cảm giác mới mẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link