Thảm sát ở Bình Phước: Bố nghi can tự tử khi biết con bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá bất ngờ, đau xót khi nghe con trai mình là nghi can tiếp trong vụ thảm sát ở Bình Phước, bố nghi can Vũ Văn Tiến đã tự tử nhưng bất thành.

Sau khi hay tin nghi can Vũ Văn Tiến bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra, ông V.D.H. (Nhị Bình, H. Hóc Môn, TP. HCM), bố của Tiến trong trang phục bảo vệ vội vã chạy về nhà. Ông đã không thể nào tin rằng con mình là nghi can trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. 

Người cha sững sờ: "Nó sao làm được chuyện động trời đó được. Tôi không tin nó như vậy đâu. Cùng lắm thằng Tiến chỉ dính vào bọn trộm cắp vặt thôi, rồi người ta thả nó về ấy mà”

Con gái lớn ông H. cho biết bố mình trên đường đi làm về chiều qua vì quẫn trí do cú sốc Tiến bị bắt, nên đã tông vào thành cầu với ý định tự tử. Ông H. bất tỉnh nhân sự khá lâu mới được người dân phát hiện đưa về nhà với nhiều vết máu, phía mắt trái đỏ bầm, vùng da xung quanh mắt trái trầy xước khá nhiều.

Hiện tinh thần của ông đã ổn định hơn. Ông thẫn thờ cho hay con trai út của mình vốn tính hiền lành, ít nói, vì vậy đã trở thành đối tượng mà nghi can chủ mưu lợi dụng.

"Trong kế hoạch trả thù của mình, hắn (Hải Dương) đã lựa chọn thằng Bé (tên ở nhà của Tiến) nhà tôi mà không lựa chọn ai khác vì tính cách kín miệng. Thằng Bé tánh chân chất ít học nên dại dột sập bẫy hắn rồi", ông H. nói.

Được biết, Bố của nghi can Tiến, là bộ đội phục viên, hiện chỉ huy lực lượng bảo vệ tư nhân. Nghi can Vũ Văn Tiến sinh ra trong một gia đình có truyền thống. Cả ông nội lẫn ông ngoại của nghi can này đều tham gia kháng chiến hai thời kỳ. Bác ruột của nghi can Tiến còn là liệt sĩ. Tiến được hàng xóm cho là hiền lành và ít nói.

Cùng chung nỗi đau với bố nghi can Vũ Văn Tiến, ông N.H. đã sốc nặng khi hay tin con trai là Vũ Văn Dương là chủ mưu trong vụ án chấn động những ngày qua. Ông nói: "Tôi choáng váng, không nhấc nổi chân đi đâu. Bất ngờ quá. Mẹ nó ở quê cũng vừa hay tin, ngất liên tục".

"Thằng Dương và thằng Tiến là bạn bè thân thiết, hiền lành, ai cũng mến, vậy sao giết người được? Mà nhất là giết cái Linh, người mà thằng Dương thương yêu nhất". Bố của nghi can Nguyễn Hải Dương đã nấc nghẹn và đau đớn nói về chuyện tình cảm của con trai mình : “Chúng nó có một mối tình đẹp”

Còn mẹ của nghi can Nguyễn Hải Dương vì qua  đau đớn  đã ngất xỉu nhiều lần khi nghe tin con trai mình là nghi can chủ mưu trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước bà thẫn thờ và liên tục lẩm bẩm: “ Ai giết con dâu tui?” 

Thảm sát ở Bình Phước: "Ai nỡ giết con dâu tui?"
Hay tin con trai bị bắt vì sát hại nhiều người ở Bình Phước, mẹ của Dương liên tục ngất xỉu. Lúc tỉnh lại bà nói rằng, tại sao nạn nhân lại có cả "con dâu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn