Thảm sát ở Gia Lai: Vợ hung thủ hoảng sợ đi khỏi địa phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất, do quá sợ hãi sau vụ thảm sát kinh hoàng mà chồng gây ra, chị L. đã ôm 2 con nhỏ bỏ đi khỏi địa phương.

Liên quan đến vụ thảm sát xảy ra tại thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, sáng ngày 24/8, ông Nguyễn Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Ia Băng cho biết, do quá sợ hãi sau vụ thảm sát kinh hoàng mà người chồng gây ra, vợ đối tượng Vũ Văn Đản (39 tuổi, trú tại thôn Phú Vinh) đã đưa con bỏ đi khỏi địa phương. Hiện tại địa phương chưa biết chị Nguyễn Thị L. (vợ Vũ Văn Đản) cùng 2 con nhỏ đang ở đâu.

Cũng theo ông Hà, chị L. là nạn nhân đầu tiên mà Đản ra vung dao chém nhưng may mắn thoát nạn. Sau khi không chém được vợ, Đản đã xách 2 con dao đi chém người tứ tung, khiến 4 người chết, 3 người trọng thương. Sau khi chồng gây ra vụ án mạng kinh hoàng, chị L. quá kinh hãi đã ôm con bỏ đi khỏi địa phương ngay trong đêm qua.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ thảm sát.

Theo báo cáo nhanh của Công an tỉnh Gia Lai, khoảng 9h ngày 23/8, hung thủ Vũ Văn Đản cùng vợ là Nguyễn Thị L. (32 tuổi) đến nhà ông Lê Trung Dũng ở cùng xã Ia Băng để đòi nợ, lấy tiền đi khám bệnh cho con nhưng không đòi được tiền. Cả hai vợ chồng Đản về nhà và cãi nhau to tiếng. Bực tức, Đản dùng loại dao phát rẫy dài hơn 1 m đuổi chém vợ. Vợ của Đản đã cùng con nhanh chân chạy thoát.

Đến khoảng 14h cùng ngày, trong cơn tức giận khi chạy ra khỏi nhà tìm vợ, Đản đã chém chị Lê Thị Thơm (33 tuổi, em dâu của Đản) và cháu Vũ Thị Vân (8 tuổi) ở gần nhà Đản khiến hai nạn nhân tử vong. Hai người hàng xóm khác là ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Liên (41 tuổi) cũng bị Đản chém chết.

Trong cơn say máu, Đản tiếp tục cầm dao đi dọc đường làng tìm vợ. Khi bị em ruột Đản là Vũ Văn Tuyên (33 tuổi) ở cùng xã can ngăn, Đản đã tức giận chém luôn em của mình. Anh Vũ Công Doanh (32 tuổi) và bà Nguyễn Thị Minh (52 tuổi) ra can ngăn cũng không thoát được lưỡi dao của Đản. Cả ba người sau đó đã được người dân đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Theo thông tin từ bệnh viện, cả ba nạn nhân đều bị đa chấn thương, trong đó có những vết thương nguy hiểm đến tính mạng.

Nghi phạm đã bị bắt cách nơi gây án 3km khi đang lẩn trốn trong một rẫy cà phê. Được biết Đản là đối tượng chưa có tiền án, tiền sự.

Liên quan đến vụ việc, bà Phạm Thị Hảo - chị dâu của Đản - cho biết, Đản từng có tiền sử bệnh lý về thần kinh. Trước lúc gây án một thời gian, Đản hay kêu đau đầu và có biểu hiện khác thường. Khi đi bệnh viện thì các bác sĩ cho thuốc về uống và khuyên gia đình theo dõi kỹ.

Trước những thông tin này, Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng Tham mưu CA tỉnh Gia Lai khẳng định, sẽ tổ chức đưa đối tượng đi giám định. Đồng thời sẽ điều tra, làm rõ, hung thủ có uống rượu hay không trong quá trình gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Không kết bạn trên mạng với sếp, thiếu nữ 9x bị sa thải
Không kết bạn trên mạng với sếp, thiếu nữ 9x bị sa thải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ chối kết bạn trên Wechat với một nam lãnh đạo của Công ty, cô gái trẻ đã bị sa thải.
Xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo ở trường mầm non
Xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo ở trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng ngày 21/8, TAND quận Long Biên, Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án vụ bé một tuổi tử vong do sặc cháo ở trường mầm non.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn