Tháng 10 dương: 4 tuổi tài lộc bùng nổ, danh lợi sáng chói, phú quý không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10 dương lịch, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mão

5

Trong tháng 10, vận trình tài lộc tươi sáng, tuổi Mão có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.

Người làm công ăn lương cũng nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua nên thu nhập tăng tiến khá nhanh, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Tin vui về đường tình duyên cũng sẽ tới với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Mão gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

Sức khỏe không phải là vấn đề bạn cần phải lo lắng trong tháng này khi tuổi Mão cảm thấy khá sung sức, đủ tỉnh táo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng bạn chớ nên chủ quan mà lơ là việc chăm sóc cơ thể.

Tuổi Sửu

Tháng 10 dương, người tuổi Sửu tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Bạn mở rộng giao tiếp để có thêm những cơ hội mới và được mọi người đón nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác. Có thể họ cũng gây không ít ảnh hưởng đến bạn.

Chuyện tình cảm không còn rối ren như trước khi hai người đã có cố gắng trong việc tăng cường giao tiếp, bày tỏ những suy nghĩ của mình. Nhờ thế mà thời gian này cả hai đã hạn chế những hiểu nhầm, tranh cãi.

Tuổi Thìn

6

Người tuổi Thìn đa phần đều tài năng, phóng khoáng, có ý chí vươn lên. Con giáp này khá thức thời, có tầm nhìn xa.

Vì vậy, người tuổi này không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân chứ không an phận, hài lòng với những gì mình đã có.

Tháng 10, tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này buôn bán phát tài. Họ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến.

Người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái hoặc được nhận thêm công việc, kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt cũng mưa thuận gió hòa, sức khỏe dồi dào. Kiếm được nhiều tiền, họ lại biết tiết kiệm, quản lý tài sản nên tiền bạc tích cóp được sẽ đầy túi.

Tuổi Tỵ

7

Tuổi Tỵ thường là những người thông minh, hài hước, tâm lý nhanh nhạy, dễ dàng nắm bắt các vấn đề. Họ cũng là những người có khả năng bình tĩnh đáng kinh ngạc trong những tình huống khẩn cấp và sẽ là những lãnh đạo tài ba và thành công trong sự nghiệp.

Năm 2024 tuổi Tỵ phải vượt qua một số khó khăn, trở ngại vào giai đoạn giữa năm, nhưng càng về cuối năm thì con đường của họ ngày càng thuận lợi hơn, mọi tai họa, xui xẻo cũng dần qua hết.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm nay càng kiên nhẫn thì tuổi Tỵ sẽ càng gặt hái được nhiều thành công. Hãy kiên nhẫn chờ cơ hội tốt và phát huy hết tiềm năng của mình.

Tử vi học có nói, sau tháng 9 ít thành tựu, vận may sẽ chờ đón tuổi Tỵ vào tháng 10, do đó, tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội tuyệt vời này để làm giàu, vì từ sau đó trở đi đến cuối năm, các cơ hội đổi đời của họ sẽ ít hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link