Tháng 10 lộc rơi vào nhà: 3 tuổi tiền đầy túi, giàu số 2 không ai số 1

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình tài lộc vượng phát, không thiếu của ăn của để trong tháng 10.

Tuổi Thân

Ngay từ cuối tháng 9, tuổi Thân đã có Thần Tài hỗ trợ. Bước sang tháng 10, con giáp này tạm biệt những khó khăn trước đó để đón vận may mới. Bản mệnh có những ngày tháng thuận lợi, làm gì cũng thành công, đạt được nhiều thành tựu.

tu-vi-01

Một số người có cơ hội gặp được các vị tiền bối có kinh nghiệm, người sẽ giúp tuổi Thân tìm được hướng đi tốt hơn cho sự nghiệp.

Tuổi Thân cần chú ý học cách bình tĩnh, không được nóng vội. Dù khó khăn đến mấy, bản mệnh cũng nên kiên trì, nỗ lực. Thành quả thu được sẽ không làm tuổi Thân phải thất vọng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, nhanh nhẹn. Bản mệnh là người sự ứng biến linh hoạt, hành động mạnh mẽ. Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10, con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Tuổi Tuất cần cân đối giữa việc thu và chi để tránh lâm vào cảnh thiếu tốn. Bản mệnh cần có một khoản tiết kiệm để lo cho tương lai, đề phòng các tình huống bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

tu-vi-02

Tuổi Tuất có vận may lớn trên cả đường công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên. Người độc thân có thể cân nhắc việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Khi gặp được đối tượng phù hợp, bản mệnh không nên chần chừ, bỏ lỡ cơ hội. Nếu không nói ra làm sao đối phương có thể biết tình cảm của mình dành cho họ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, thích kết giao bạn bè. Họ có cách ứng xử linh hoạt, luôn được lòng người khác. Bản mệnh có những mục tiêu cụ thể trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực để thực hiện điều mình mong muốn.

tu-vi-03

Bước sang tháng 10, tuổi Dậu có thể đón nhận cơ hội mới trong sự nghiệp, tài lộc ngày một dồi dào. Con giáp này nhận nhiều tin vui liên tiếp, cuộc sống phát triển rực rỡ, tương lai tươi sáng. Tinh thần vui vẻ giúp bản mệnh có động lực hơn trong việc phấn đấu vươn lên. Những công sức mà tuổi Dậu bỏ ra trong suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn giúp cuộc sống dư dả hơn. Con giáp này có cách quản lý tài chính phù hợp nên không lo thiếu tiền. Khoản tiền mà họ để ra được khá lớn nhờ vậy cuộc sống tương lai không cần phải lo lắng nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link