Ăn ở được lòng trời: 3 tuổi "mở cửa" đón vận may, giàu lên bất chấp 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc của 3 con giáp này sẽ được nâng lên, làm việc gì cũng thành công và kiếm được lợi nhuận lớn, vận may cũng đến liên tục do họ tích lũy phúc đức, ăn ở được lòng trời phật.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là những người chân thành, giàu lòng nhân ái. Họ thật thà, chăm chỉ và sẽ không lừa dối ai với mục đích làm lợi cho chính mình. Tuy con giáp này không khéo léo trong cách giao tiếp nhưng vẫn được nhiều người quý mến và sẵn sàng giúp đỡ.

tuoi-suu

Vốn là người có khả năng, luôn nỗ lực để vươn lên, người tuổi Sửu khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân sẽ tận dụng tốt cơ hội của mình, tiến những bước lớn. Sự nghiệp phát triển sẽ thúc đẩy tài lộc gia tăng, con giáp này hứa hẹn sẽ có trung niên phát triển rất tốt, hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc khi về già.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn nhìn chung có đường đời suôn sẻ. Họ không chỉ được sinh ra với phước lành và sự giàu có mà còn có những người sẵn sàng giúp đỡ cho sự phát triển của ngày mai. Con giáp này dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng không thiếu quý nhân, mọi việc đều suôn sẻ. Nếu làm kinh doanh, họ có thể gặp được quý nhân cho lời khuyên mở ra cơ hội kiếm tiền; nếu làm công ăn lương, tuổi Thìn sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp thăng chức và tăng lương là điều trong tầm tay.

Tuổi Thân

tuoi-than

Người tuổi Thân rất linh hoạt, thông minh, sáng tạo. Dù ở trong hoàn cảnh nào, họ đều có thể phát huy tốt tài năng của mình. Những người sinh năm Thân thường chân thành, tốt bụng và dễ dàng kết bạn. Theo tử vi, sự nghiệp của họ hứa hẹn thuận lợi, hanh thông hơn nhiều phần nhờ có quý nhân giúp đỡ, có cả tiền bạc và địa vị. Quý nhân của con giáp này rất có thể là cấp trên của họ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link