Tháng 3 âm: 2 con giáp khó khăn chồng chất, 1 tuổi tiền tài phơi phới

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 3 âm lịch, có 2 con giáp cần cẩn trọng trên mọi lĩnh vực của đời sống bởi tiểu nhân vẫn luôn chờ đợi cơ hội để chọc phá.

2 tuổi cẩn trọng trong tháng 3 âm lịch

Tuổi Sửu

Vận khí của người tuổi Sửu trong tháng 3 âm lịch tới đây có dấu hiệu sa sút. Con giáp này chịu không ít tác động bất lợi. Sóng gió có thể ập đến lúc nào. Nếu bản mệnh không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng thì không kịp trở tay.

tu-vi-01

Tuổi Sửu bỏ ra nhiều công sức nhưng chưa chắc đã nhận được kết quả mong muốn. Khó khăn chồng chất, việc cũ việc mới chồng chéo lên nhau khiến bản mệnh không kịp giải quyết.

Về tài lộc, khoản thu nhập của tuổi Sửu trở nên bấp bênh. Con giáp này cần cẩn trọng để không rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau, thậm chí phải đi vay mượn.

Dù nóng lòng muốn cải thiện tài chính đến đâu, tuổi Sửu cũng nên xem xét các vấn đề một cách cẩn thận, tính toán mạch lạc để tránh gặp rủi ro trong đầu tư, khiến tiền bạc thất thoát.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là một con giáp cần cẩn trọng do vận khí sụt giảm trong tháng 3 âm lịch. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn và phải bỏ ra nhiều công sức mới mong vượt qua sóng gió.

tu-vi-02

Sự nghiệp của tuổi Tuất có phần ảm đảm. Bản mệnh vẫn luôn làm việc nghiêm túc nhưng thành công vẫn cần có một chút may mắn. Rất tiếc, thời điểm này vận may chưa đứng về phía bản mệnh.

Trong thời gian này, tuổi Tuất cũng phải đối mặt với vận tiểu nhận. Bản mệnh cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói để không rước họa vào thân.

Cạnh tranh và thị phi cũng khá lớn, nếu tuổi Tuất không đủ sáng suốt thì dễ gặp bất lợi.

Công việc của bản mệnh diễn ra không được thuận lợi nên tình hình tài chính cũng không dư dả.

Con giáp tiền tài phơi phới

Tuổi Tý

tu-vi-03

Tử vi nói rằng vận trình trong tháng 3 âm lịch của tuổi Tý phát triển khá rực rỡ. Con giáp này đón những tín hiệu tích cực trên mọi phương diện.

May mắn đang chờ đón bản mệnh. Họ có thể khơi thông bế tắc, giải quyết các vấn đề tồn đọng trong thời gian trước đó.

Tháng này, tuổi Tý có thể đạt được thành tích tốt nhờ sự giúp sức của bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh biết huy động nhân lực, tận dụng sức mạnh tập thể để cùng nhau phát triển.

Những người có ý định cầu danh lợi cũng có thể mạnh dạn tiến hành trong tháng 3 âm lịch. Đây là thời gian cát khí dồi dào giúp bản mệnh đạt kết quả khả quan. Một số người có thể có sự thay đổi về vị trí, tính chất hoặc chiến lược công việc. Những sự thay đổi này hầu như mang đến kết quả tích cực, đem lại cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.

Con đường tài vận của tuổi Tý cũng trở nên sáng rõ với nhiều cơ hội làm giàu. Nếu nắm bắt thành công, bản mệnh sẽ có túi tiền rủng rỉnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link