Tháng 5 đi du lịch Nha Trang có được không?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 này bạn có dự định đi du lịch và muốn đến Nha Trang. Liệu đến Nha Trang vào thời điểm này có phù hợp?

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nha Trang

Nên du lịch Nha Trang vào thời gian nào tuyệt vời nhất? Có thể nói Nha Trang là thành phố du lịch quanh năm vào bất kì thời điểm nào, Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp, những địa danh tham quan hấp dẫn mà còn có khí hậu ôn hòa quanh năm.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 7 đến tháng 9 dương lịch, đặc biệt là tháng 8 tháng du lịch biển Nha Trang “Tháng 8 biển Nha Trang vẫy gọi”. Lúc này thời thời tiết nắng đẹp, mát mẻ thích hợp với du lịch và tắm biển, tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, những trò chơi mạo hiểm trên biển thú vị.

nt

Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm du lịch Nha Trang nên giá phòng khách sạn cùng những dịch vụ khác đều có giá cao hơn. Vì vậy, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ, các bạn có thể đi vào dịp đầu năm từ tháng 11 đến tháng 12 âm lịch, lúc này thời tiết mát mẻ, không quá nóng, dịu mát rất thích hợp với tắm biển.

Du lịch Nha Trang bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, đắm mình vào làn nước trong xanh và vui chơi mua sắm tại chợ. Hay ăn uống tại những quán ăn ven biển, buổi tối đi dạo trên những dải cát lãng mạn.

Du lịch Nha Trang bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội và Sài Gòn đi Nha Trang bạn có thể đi bằng các loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên đi Máy Bay hoặc Xe khách là nhanh và tiện lợi nhất.

Máy bay: Hiện tại đã có 1 số chuyến bay đến Nha Trang của các hãng: Viet jet, Jetstar, Vietnamairlines, Mekong. Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng thông qua web site của hãng đó. Tận dụng những hậu mãi và đặt vé sớm trước 3 tuần thì chắc chắn bạn sẽ luôn có vé tốt nhất.

Xe khách đi Nha Trang: Có rất nhiều nhà xe và hãng xe cho bạn lựa chọn. Nên chọn những nhà xe uy tín và có lộ trình gần điểm du lịch nhất. Và nhớ tham khảo giá xe trước khi đặt vé nhé.

 Đến Nha Trang ăn, uống ở đâu?

Tới Nha Trang mà không ăn đồ biển thì cũng chưa phải đến Nha Trang. Vì vậy xin cung cấp cho các bạn một số địa chỉ ăn uống có uy tín về chất lượng và giá cả:

 Đồ hải sản tươi sống giá rẻ các bạn hãy ghé đến quán Gió Biển – số 10 Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài)-qua cầu Trần Phú khoảng 100m nhìn bên tay trái- quán vỉa hè nhưng ngồi cũng hay. Ở đây bán khá rẻ vì đây cũng là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang. Thực đơn ở đây khá đa dạng và phong phú, giá bình dân từ 15k- 45k/ dĩa; lẩu từ 55k đến 90k tùy loại. Bạn có thể tự tay lựa chọn và giao cho đầu bếp nấu.

nt5

 Muốn bình dân hơn nữa, bạn có thể lui lại vài chục mét, rẽ trái ngay đèn xanh đèn đỏ khi vừa xuống chân cầu Trần Phú (qua đường Tháp Bà), dọc theo con đường này có rất nhiều quán vỉa hè bán đồ hải sản rất phong phú về chủng loại và giá cả như các quán: Long Vũ- quán ốc Hiền; quán ốc Cây Dừa; quán hải sản Xuân Anh …… Nhưng các bạn chú ý ở đây thì ăn là chính, nhậu thì không nên.

 Nếu muốn làm vài ly với bạn bè thì có thể lui lại thêm vài chục mét nữa…, các bạn đi dọc theo đường bờ kè dưới chân cầu Trần Phú, có rất nhiều quán nhậu hải sản như Hoàng Long; quán Bền; Nha Trang quán ….. giá cả cũng được, vị trí thì good.

 Nếu các bạn không muốn lui thì có thể thẳng tiến đi tiếp theo đường Phạm Văn Đồng (Trần Phú B) khoảng 1km, có rất nhiều quán hải sản nằm dọc theo đường. Nhưng ngoài này thì giá cả không chắc chắn là bình dân à nhen! Vì chủ quán phải trả tiền dẫn khách cho tài xế nữa. (không phải là quán nào cũng vậy nên tự mình đi mà đừng để taxi dẫn đi- khi muốn ăn Hải sản).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link