Vào rạp chiếu phim đông người nhưng cặp đôi lại ngang nhiên làm hành động này khiến người xung quanh "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù rạp chiếu phim có rất nhiều người nhưng cặp đôi không ngại ngùng mà vẫn thản nhiên sờ soạng nhau.

Đi xem phim ở rạp từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần và cách giải trí của đa số bạn trẻ thành phố. Tuy nhiên bên cạnh việc hòa mình vào phim bom tấn được mong chờ thì rất nhiều tình huống ‘oái oăm' của một số bạn trẻ tại rạp chiếu phim đôi khi cũng khiến những người xung quanh khó chịu.

Mới đây, một cặp đôi trẻ người Trung Quốc đã bị cư dân mạng lên án kích liệt sau khi bức ảnh họ "ân ái" trong rạp chiếu phim bị phát tán lên mạng xã hội.

Hành động của cặp đôi khiến người xung quanh phẫn nộ.

Hành động của cặp đôi khiến người xung quanh phẫn nộ.

Theo đó, người đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội kể lại rằng mặc dù bộ phim rất hay nhưng bản thân không thể nào tập trung nổi chỉ vì cặp đôi ngồi gần mình.

Sau khi vào rạp chiếu phim, cặp đôi này còn ôm và hôn nhau thắm thiết ngay trong rạp. Dường như họ vào đây không phải để xem phim mà chỉ là muốn tìm một chỗ kín đáo để "ân ái". Chưa dừng lại ở đó, cô gái kia còn tận mắt nhìn thấy chàng trai nhiều lần sờ soạng, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái.

Không chỉ riêng cô gái mà rất nhiều người khác trong rạp cũng cảm thấy bức xúc với hành động "kém duyên" của cặp đôi.

Cách đây không lâu, một cặp đôi cũng vô tư làm hành động nhạy cảm trong rạp chiếu phim ở Lotte cinema khiến nhiều người bức xúc.

Cặp đôi thể hiện tình cảm ở rạp chiếu phim.

Cặp đôi thể hiện tình cảm ở rạp chiếu phim.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, đôi nam nữ vừa gác chân lên nhau, vừa thản nhiên ôm, hôn nhau thậm chí còn nằm dài ra ghế xem phim như chốn không người.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã có rất nhiều lời bình luận về hành động phản cảm này trong rạp. Nhiều người cũng nhân vụ việc này thi nhau điểm lại những chuyện bực mình thường gặp trong rạp chiếu phim. Hành động thiếu ý thức phổ biến nhất là từ nói chuyện ồn ào, khiến người khác phải nhăn mày đến gác chân lên ghế thậm chí là hôn nhau như ở nhà riêng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn