Tháng may mắn của 12 con giáp năm 2022, công to việc lớn cứ nhằm tháng này mà thực hiện

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem vận may của bạn trong năm Nhâm Dần 2022 rơi vào tháng nào để không bỏ lỡ những cơ hội của mình nhé.

Tuổi Tý

Tháng 1/2022 chính là thời điểm Tý vượng vận  hơn cả, may mắn đong đầy.  

Vì 2022 là năm Tam Tai của người tuổi Tý nên con giáp này sẽ phải đương đầu với không ít thử thách. Tuy nhiên, sự sắc sảo và khả năng thích nghi linh hoạt sẽ giúp con giáp này thoát khoier bế tắc.

Tài vận tốt, bản thân lại có nhiều nguồn tích lũy cùng với có cát tinh hỗ trợ nên thu hoạch của Tý sẽ càng nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Đây là năm rất đáng mong đợi của người tuổi Sửu. Năm nay vận khí tăng lên, nhiều cát tinh cao chiếu, quý nhân cũng luôn âm thầm giúp đỡ nên Sửu làm đâu thắng đó.

Trong tháng 1 Sửu đón nhận nhiều vận may. Dù phải tất bật ngược xuôi lo chuyện làm ăn nhưng bù lại tài chính khá, cơ hội thăng tiến cũng rộng mở.

Tháng 4 Sửu có quý nhân soi đường chỉ lối nên công việc làm ăn thêm phần thuận lợi, dễ ký kết hợp đồng lớn.

Tháng 8 mở ra nhiều bước ngoặt bất ngờ. Các cơ hội phần lớn đến từ các mối quan hệ của bản mệnh.

Tuổi Dần

Dần chịu tác động của năm tuổi có thể gặp nhiều bất lợi và biến động ở khắp các phương diện trong cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có cát tinh âm thầm giúp đỡ.

Tháng 9, quý nhân xuất hiện giúp Dần làm ăn phát tài phát lộc. Con giáp này có cơ hội tăng thêm thu nhập hoặc nâng cao vị thế cá nhân.

Tuổi Mão

Tháng 10 là tháng may mắn của bản mệnh, dù tình duyên hay tiền bạc đều sẽ vượng. Trong tháng này, ngôi sao may mắn sẽ đồng hành giúp vận trình sự nghiệp của Mão có chiều hướng đi lên.

Thời điểm này Mão có thể mở rộng công việc hoặc kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển trong tương lai. Tháng này cũng rất có lợi cho những người làm công việc sáng tạo và nghệ thuật thiết kế.

Tuổi Thìn

Thìn bước vào năm Tam Tai nên ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Thìn có thể tận dụng những tháng may mắn để tiến hành các dự định ấp ủ của mình.

Tháng 6 Thìn có nhiều việc cần xã giao, vận khí có nhiều khởi sắc trong tháng, việc khó có người giúp. Việc buôn bán kinh doanh hái ra tiền.

Tháng 11 Thìn có quý nhân giúp đỡ trở nên tự tin hơn. Tháng này Thìn đạt được nhiều thành tựu lớn lao, tiền bạc sinh sôi. Vận trình tình cảm cũng khá lý tưởng.

Tuổi Tị

Vận khí của Tị năm nay hung cát đen xen nhưng nhìn chung vẫn có cơ hội lội ngược dòng.

Tháng 3 Tị có quý nhân rất vượng. Đối phương có thể là người lớn tuổi hay người giàu kinh nghiệm hơn bạn. Nhờ vậy, Tị khẳng định được năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp. Tháng này, Tị gặt hái được nhiều tiền, cải thiện thu nhập của bản thân.

Tháng 8 vận khí ủng hộ nên khó khăn trong việc làm ăn được giải tỏa, mở ra cơ hội hợp tác lớn.

Tuổi Ngọ

Năm nay là năm khá cát lành với người tuổi Ngọ, đặc biệt là trong tháng 9. Công việc trong tháng này thuận lợi, khó khăn có người giúp đỡ.

Mặc dù việc làm ăn có dấu hiệu tăng tiến nhưng quá trình sẽ khá chậm, đòi hỏi bản mệnh không được nóng vội hay hấp tấp.

Vận trình tình cảm hứa hẹn, người độc thân có thể gặp được tình yêu của đời mình.

Tuổi Mùi

Nhâm Dần 2022 là một năm rực rỡ của Mùi. Công việc làm ăn thuận lợi, có sự mở rộng và tăng tiến.

Tháng 2 Mùi sẽ tận hưởng cuộc sống nhàn nhã. Nếu gặp khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ giải quyết. Công việc được người khác hỗ trợ để tháo gỡ rắc rối. Các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành ngoài mong đợi và được sếp khen ngợi.

Tháng này tình duyên hài hòa, có hỷ tín đưa tới.

Tuổi Thân

Năm nay là một năm đầy thử thách với người tuổi Thân. Con giáp này chịu sự kìm hãm của Xung Thái Tuế và gặp hạn Tam Tai.

Tuy nhiên, tháng 3 là tháng vận khí có nhiều khởi vượng. Trong tháng này Thân chắc chắn sẽ gặt hái thành quả nhất định trong công việc làm ăn hoặc tình cảm cá nhân.

Bạn có nhiều cơ hội làm việc hoặc đi công tác giúp bạn tìm kiếm quý nhân đồng hành hay khách hàng tiềm năng.

Tháng này Thân cũng có tài lộc dư dả, nhiều khoản thu vào túi nên bạn cũng phải tích lũy chăm chỉ để đảm bảo cho tương lai.

Tuổi Dậu

Năm nay Dậu ít biến động bất lợi nhưng cũng không có quá nhiều đột phá. Phải tới tháng 12 thì vận khí của con giáp này mới thực sự bùng nổ.

May mắn trong tháng sẽ giúp Dậu khởi vượng đủ đường, vận trình liên tục tăng tiến, đây là điều rất đáng trông đợi.

Tuổi Tuất

Trong tháng 1, Tuất đã có nhiều sự cải thiện lớn về mọi mặt, bao gồm cả sự nghiệp, tài lộc lẫn tình duyên. Tháng này bạn có nhiều tiến triển tích cực trong sự nghiệp.

Tháng 5 vận khí có nhiều điểm sáng. Quý nhân giúp đỡ nên chuyện kinh doanh tốt đẹp, người làm công được lãnh đạo đánh giá cao.

Tháng 8 mọi khó khăn được tháo gỡ, nhận thành quả từ công việc cũ đem lại.

Tuổi Hợi

Năm 2022 Hợi đón nhận nhiều cơ hội và thách thức. Tháng 2 là thời điểm vượng khí mà Hợi không thể bỏ qua. Thu nhập tháng này có sự tăng tiến. Bạn có thể nhận được thêm tiền thưởng và tiền hoa hồng, thu nhập cao hơn nhiều so với đồng nghiệp.

Tháng 6 có nhiều tin vui báo về. Các mối quan hệ có tiến triển tốt, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho bản thân.

Tháng 12 là thời điểm tuổi này gặp nhiều may mắn ở phương diện tình duyên. Người độc thân hay đã có gia đình đều có những trải nghiệm hết sức ngọt ngào trong tháng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link