Tử vi thứ Ba ngày 14/12/2021 của 12 con giáp: Sửu đón tin vui tiền bạc, Thìn vận đào hoa rất tốt

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 14/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý trở nên hanh thông thuận lợi hơn khi được quý nhân Tam Hội đưa đường chỉ lối trong khoảng thời gian này. Bạn dễ dàng đạt được những thành tích khiến cho ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Lại thêm Thiên Ấn trợ mệnh, những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ, nghề tự do có cơ hội bộc lộ năng lực đáng gờm, khẳng định vị thế vững vàng của bản thân tại môi trường làm việc.

Tuổi Sửu

suuthin

Có Thiên Tài ghé thăm, người tuổi Sửu có thể đón tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ ba này. Cát thần này là điềm báo cho thấy những nguồn thu nhập phụ của bạn sẽ tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ.

Theo đó, bạn có thể nhận được những khoản lương thưởng từ nghề tay trái sau một thời gian dài nỗ lực. Vận may tìm đến, bạn còn có cơ hội trúng số, trúng thưởng nữa đó, hãy nhanh tay nắm bắt.

Tuổi Dần

Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Dần trong ngày thứ ba này cần phải hết sức bình tĩnh, chớ vì nóng vội mà đưa ra các quyết định manh động, có phần liều lĩnh.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Niềm tin dành cho nhau dần cạn kiệt, thay vào đó luôn là sự nghi ngờ, hiểu lầm, mâu thuẫn ngày càng lớn hơn. Nếu không sớm hóa giải, chẳng mấy chốc chuyện tình cảm của bạn sẽ đi đến hồi kết thôi.

Tuổi Mão

Vận trình tổng thể của những người tuổi Mão trong ngày hôm nay hơi kém, bạn không những dễ mắc sai sót trong công việc mà còn có thể gặp phải những điều không may mắn. Lời khuyên dành cho bạn là nên học cách quản lý cảm xúc của mình, đừng suy nghĩ quá tiêu cực, cứ để nó trôi đi rồi những chuyện tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi.

Tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày tốt lành với những người tuổi Thìn, bạn tràn đầy năng lượng, năng lực làm việc vượt trội, cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên sự nghiệp phát triển ổn định. Trong quá trình làm việc, Thìn sẽ phát hiện ra những ý tưởng, sáng kiến mới, dễ được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao. Vận đào hoa rất tốt, người độc thân có cơ hội lớn bước vào mối quan hệ yêu đương nào đó, nhiều cặp đôi cùng nhau nắm tay bước vào hôn nhân.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có tâm trạng tốt, bạn biết cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nhờ vậy mà các cơ quan trong cơ thể sẽ được phục hồi, và bạn cũng có động lực làm việc hơn. Hôm nay cũng rất thích hợp cho các cuộc tụ họp, bàn bạc hợp tác, Tỵ sẽ thu được nhiều thông tin quý giá khi đàm phán với người khác.

Tuổi Ngọ

Mặc dù hôm nay Ngọ có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, Ngọ vẫn sẽ bình tĩnh mà giải quyết nó một cách hoàn hảo. Về tình cảm, Ngọ độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, nhưng các cặp đôi lại dễ xảy ra mâu thuẫn và đây cũng chính là lúc thử thách lòng kiên nhẫn của bạn đấy.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 14/12/2021, hôm nay Mùi chỉ cần chăm chỉ hơn một chút là bạn có thể thu về thành quả mỹ mãn và được lãnh đạo khen ngợi, tuy nhiên bạn cũng không nên xem nhẹ mà chủ quan nhé. Mối quan hệ giữa các cá nhân khá suôn sẻ, bạn có thể đạt được mục tiêu một cách suôn sẻ, bản lĩnh và sức chịu đựng của bạn đáng để những người xung quanh học hỏi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận số vượng phát, bạn có một ngày tràn đầy cơ hội, chỉ cần bạn nắm bắt được thì sẽ thu về kết quả tốt. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn đàm phán và hợp tác làm việc với người khác. Tuy nhiên, vận đào hoa giảm sút, người độc thân cảm thấy đau khổ vì người mình thích lại không có hứng thú với mình, bạn nên để mọi thứ tự nhiên vì tình cảm không thể gượng ép.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Dậu có điềm báo hao tài tốn của vào ngày hôm nay khiến bản mệnh lâm vào cảnh đói rét. Vận trình công việc giảm sút, Dậu bị tiểu nhân soi mói gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ giữa các cá nhân, đồng thời dễ khiến bạn mắc sai lầm, vì vậy Dậu cần thận trọng trong mọi việc.

Tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày xui xẻo với những người tuổi Tuất khi gặp vận đen trong mọi khía cạnh. Cụ thể, mối quan hệ cá nhân của bạn gặp nhiều sóng gió, bạn phải thận trọng hơn trong một số chi tiết, đặc biệt là vấn đề hợp tác, kẻo tránh phạm sai lầm. Tình hình tài chính kém sắc, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Tuất đầu tư vì bạn có thể phán đoán sai lầm, gây hao tài tốn của.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin, tinh thần rất tốt, bạn làm việc tận tâm và hiệu quả, giao tiếp tốt với đồng nghiệp, có lợi cho tiến độ hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, hôm nay rất thích hợp để Hợi đi chơi xa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link