Thánh cuồng màu hồng như Sỹ Thanh, mình diện chưa đủ còn kéo thêm người yêu diện cùng

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi những hình ảnh được Sĩ Thanh đăng tải lên mạng xã hội sẽ thấy, những trang phục mang gam màu hồng luôn được người đẹp này ưu ái hơn cả.

Tuy không có sự nghiệp giải trí thực sự thăng hoa, Sĩ Thanh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng Việt. Ấy có lẽ là bởi sự đầu tư vô cùng chỉn chu cho khoản ngoại hình của Sĩ Thanh trong mỗi lần lên sóng. Bên cạnh chăm chút cho vóc dáng, người đẹp này luôn khéo léo lựa chọn trang phục sao cho vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa tôn dáng triệt để. Trong đó, cách lựa chọn màu sắc trang phục đã góp phần không nhỏ tạo nên một hình ảnh Sĩ Thanh tràn đầy năng lượng.

Cụ thể, những trang phục mang gam màu hồng kẹo ngọt luôn có sẵn, thậm chí là đầy ắp trong tủ đồ thời trang của Sĩ Thanh. Điều đó được thể hiện qua rất nhiều hình ảnh mà cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội, và gần đây nhất là bức hình với chiếc áo trễ ngực sâu màu hồng pastel. Bên cạnh trang phục, các món phụ kiện nhỏ như giày dép, túi xách,… mang gam hồng cũng không thể vắng mặt trong tủ đồ của người đẹp này.

Empty

Sĩ Thanh trong bức hình mới chia sẻ lên mạng xã hội đã hớp hồn fans khi diện lên chiếc áo trễ vai siêu quyến rũ. Gam màu hồng ngọt ngào của chiếc áo đã càng làm tăng thêm sức hút cho phong cách người đẹp.

Empty

Sĩ Thanh vốn nổi tiếng là một trong những tín đồ của các món thời trang mang gam màu hồng.

Empty

Tủ đồ của người đẹp dường như luôn được phủ kín bởi những món đồ mang đầy đủ các sắc độ hồng khác nhau.

Empty

Người đẹp tự tin khoác lên mình trang phục mang màu hồng tươi rói phối cùng túi xách ton-sur-ton.

Empty

Sĩ Thanh hoá đầy gợi cảm trong chiếc váy yếm dáng ôm sát mang màu hồng pastel nhã nhặn.

Empty

Thời thượng, hiện đại là những gì mà người ta trông thấy ở set đồ ôm sát mang màu hồng đất này của Sĩ Thanh.

Empty

Người đẹp cho thấy phong cách năng động, nghịch ngợm khi phối áo len màu hồng baby với quần thể thao và mũ len cá tính.

Empty

Sĩ Thanh đôi lúc cũng không quên dịu dàng khi lựa chọn diện trang phục váy liền mang màu hồng chuẩn bánh bèo. Chất liệu mỏng nhẹ đã càng tạo nên độ bồng bềnh cho chiếc váy, giúp người đẹp trông dịu dàng, thanh thoát hơn.

Empty

Phụ kiện màu hồng tất nhiên cũng không thể vắng mặt trong tủ đồ của Sĩ Thanh.

Empty

Người đẹp cho thấy sự khéo léo khi diện set đồ màu trắng rồi tạo điểm nhấn bằng combo túi xách, dép cao gót hồng.

Có thể thấy, màu hồng cũng mang nhiều sắc độ khác nhau, từ hồng đất, hồng pastel, hồng baby đến hồng neon,… Việc lựa chọn phong phú các sắc độ hồng, kết hợp cùng hiệu ứng thị giác ở một số chất liệu vải như nhung, xuyên thấu,… đã giúp Sĩ Thanh duy trì sức hút cho phong cách, tránh cảm giác nhàm chán, nhạt nhoà trong mắt dân tình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho thấy sự tinh tế trong việc phối hợp các items mang màu hồng với những món đồ khác nhằm hoàn thiện một tổng thể hài hoà, hạn chế rơi vào cảnh diện đồ sến sẩm, bánh bèo quá đà.

Empty

Chất liệu nhung bóng bẩy của chiếc áo màu hồng này tạo nên vẻ thời thượng, sành điệu cho phong cách Sĩ Thanh.

Empty

Đây cũng là một chiếc váy hồng nữa mang khả năng bắt sáng, tạo hiệu ứng thị giác tốt mà Sĩ Thanh sở hữu.

Empty

Chất liệu lụa của chiếc áo giúp người đẹp hoàn thiện phong cách chuẩn sang trọng, trẻ trung.

Bản thân ưa thích màu hồng đã đành, nhưng đến trang phục đôi với bạn trai Huỳnh Phương, Sĩ Thanh cũng phải lựa chọn đồ mang gam màu này mới chịu. Cụ thể, để bảo toàn phong cách trẻ trung đồng thời vẫn nam tính cho Huỳnh Phương, Sĩ Thanh thường ưu tiên cùng bạn trai diện những món đồ màu hồng với thiết kế tối giản, khoẻ khoắn như áo thun, áo phông, áo hoodie hay các mẫu sơ mi phóng khoáng. Nhờ vậy mà cô nàng vừa có thể thoả mãn sở thích diện đồ màu hồng, lại vừa có phong cách đồng điệu với người thương. Thật còn ai khéo như Sĩ Thanh nữa!

Empty

Đến cả khi diện đồ đôi với bạn trai, Sĩ Thanh cũng nhất quyết chọn gam màu hồng.

Empty

Việc ưu tiên món đồ màu hồng với thiết kế tối giản, năng động đã giúp bảo toàn phong cách cho cả Huỳnh Phương và Sĩ Thanh.

Empty

Những chiếc áo hoodie màu hồng thường được cặp đôi này trưng diện nhiều hơn cả.

Empty

Bộ vest hồng pha nude giúp Huỳnh Phương trở nên trẻ trung, sành điệu hơn, còn Sĩ Thanh lại có được nét cá tính kèm theo chút ngọt ngào, nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link