Ít ai biết Đàm Vĩnh Hưng vẫn âm thầm làm điều này hơn 20 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Đây là hành động và cũng là thói quen trong suốt 20 năm qua của Đàm Vĩnh Hưng trước khi bước ra sân khấu.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh anh cúng giỗ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga kèm những lễ vật mà lúc sinh thời cố nghệ sĩ yêu thích như chè đậu trắng nước dừa, nhãn và hoa hồng vàng để thắp hương tưởng nhớ.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng thắp nén nhang cho cố nghệ sỹ Thanh Nga trước khi bước ra sân khấu

Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" tiết lộ 20 năm nay, lúc nào anh cũng xin cố nghệ sĩ một điều quen thuộc, đó là phù hộ để anh được hát hay, được mọi người thương mến, được rực sáng và đầy uy quyền giống như lúc cố nghệ sĩ Thanh Nga ở trên sân khấu.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết, "Có được 3 ngày yên thân nhưng chỉ là thân thôi nha, cái đầu vẫn hoạt động 18 tiếng mỗi ngày... Cái tâm cũng cực như cái đầu! Cả hai chỉ được phép dừng lại khi cái thân chìm vào giấc ngủ với 6 tiếng... Sao vậy ta? Nhiều thứ để lo quá! Cái này chưa xong thì đã phải nghĩ ra cái tiếp theo để cả một cỗ máy luôn ở trong tình trạng hoạt động. Mình đã quyết rồi. Ngôi cao là do mình muốn. Vinh quang là do mình đánh đổi. Sự nghiệp là do mình chọn. Hành hạ bản thân, lãng quên tuổi trẻ là do mình chấp nhận dấn thân. Để đi đến nơi mình mơ ước, không bao giờ kêu ca hay than vãn. Chắc chắn là thế".

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, "Ai cũng nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng đang ngon mà? Cần gì phải cực chi nữa? Dạ thưa đó là suy nghĩ của quý vị ạ! Còn suy nghĩ của em thì khác ạ... Hãy nhìn ra đường đi! Có thấy xe cộ chạy liên tục không? Chúng ta đấy! Có chiếc nào chạy chậm hoặc phải dừng lại thì điều đó có nghĩa rằng những chiếc khác sẽ vượt qua. Thế thôi".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang rất thành công và nổi tiếng

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang cùng Dương Triệu Vũ biểu diễn tại Dallas (bang Texas, Mỹ). Sau hơn 10 năm, nam ca sĩ mới trở lại tiểu bang này.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì "dân số" học trò ngày càng đông. Bởi sau nhiều lần ngồi vị trí "ghế nóng", đến nay giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về "đầu quân" cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

Theo:  khoevadep.com.vn