Thanh Hằng có cả loạt công thức diện quần ống rộng trẻ trung và thời thượng dành cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng sẽ gợi ý cho các chị em 30+ những ý tưởng diện quần ống rộng vừa thú vị, vừa giúp hack tuổi tốt.

Ở tuổi U40, Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ trẻ trung về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Tuy nhiên dù biến đổi style đa dạng đến đâu, Thanh Hằng vẫn dành sự ưu tiên cho một món thời trang cơ bản, nhẵn mặt trong tủ đồ của mọi chị em, đó là quần ống rộng. 

Empty

Thanh Hằng diện combo trang phục của cô gồm áo thun trắng + quần jeans đen ống suông và kết lại bằng đôi sneaker trắng. Cách mix đồ này trẻ trung, lại có được sự thanh lịch nhờ thao tác sơ vin nửa vạt.

Empty

 Thanh Hằng còn hack tuổi lợi hại hơn nữa nhờ kết hợp quần jeans ống rộng với áo tank top trắng, khoác ngoài áo sơ mi màu hồng đậm. Đôi sneaker trắng rất trẻ trung, hợp với bộ đồ.

Empty

Diện cả một cây đồ tuyền màu đen nhưng Thanh Hằng trông chẳng hề "dừ" chút nào. Bí kíp của cô chính là đi giày lười trẻ trung.

Empty

Chị em có thể áp dụng công thức áo thun trắng + quần ống rộng và khoác ngoài áo sơ mi của Thanh Hằng. Combo này chỉn chu, nhưng cũng rất trẻ trung và phóng khoáng, tăng thêm hiệu quả hack dáng bằng cách đi một đôi sandal cao gót.

Empty

Kết hợp áo sơ mi màu cam nhạt với quần ống rộng tông màu be, đi giày sneaker, Thanh Hằng đã có được outfit trẻ trung, không hề mang đến cảm giác "cưa sừng làm nghé".

Empty

Chị em cũng nên thử nghiệm những mẫu áo sơ mi họa tiết như lựa chọn của Thanh Hằng. Kết hợp sơ mi họa tiết với quần jeans ống rộng, người mặc sẽ có được outfit hài hòa, trẻ trung.

Empty

Bộ suit màu pastel sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Với bộ đồ này, chị em không cần mix&match cầu kỳ. 

Empty

Áo len tông đỏ và quần ống rộng màu ghi xám luôn là cặp bài trùng hoàn hảo, tạo nên outfit nổi bật và đủ trang nhã, chiếc mũ beret để tăng thêm vẻ ngọt ngào, "tây tây" cho cả tổng thể.

Empty

Diện áo blouse trắng và quần đen ống rộng thêm đôi giày cao gót mũi cũng là yếu tố giúp nâng cấp style hữu hiệu.

Empty

Tổng thể trang phục của Thanh Hằng không hề khó để áp dụng, bao gồm toàn những items cơ bản như áo tank top trắng, quần jeans ống rộng, blazer đen.

Empty

Những bộ suit dáng suông luôn giúp người mặc ghi điểm phong cách dễ dàng. Không chỉ chọn suit rất khéo, đôi sandal dáng mule mà siêu mẫu diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link