Bằng Kiều và vợ mới làm điều đặc biệt này dành cho vợ cũ khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Qua động thái này cho thấy vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều có mối quan hệ rất thân tình.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải đoạn clip Bằng Kiều  đóng hàng gửi sang Mỹ cho vợ cũ cùng các con. Trizzie Phương Trinh chú thích: "Bà mới gửi clip cho bà cũ xem hình ảnh ông bạn đang đóng hàng đem niêu với đũa cả về Mỹ cho bà cũ. Thương bà mới nên thương lây cái ông bạn kia".

bang-kieu-va-vo-moi-cung-lam-dieu-dang-quy-nay-cho-vo-cu-nam-ca-si-1-ngoisaovn-w700-h997

Khoảnh khắc này được vợ mới của Bằng Kiều quay lại và gửi cho Trizzie Phương Trinh. Cách ứng xử của họ văn minh đến mức ai cũng ngưỡng mộ. 

Cách đây 1 tháng, Trizzie Phương Trinh cùng các nhóc tỳ về nước sau những ngày nghỉ ngơi tại Việt Nam. Đáng chú ý, vợ mới của Bằng Kiều không kìm nổi cảm bật khóc tại sân bay khi đưa tiễn cả nhà. Trizzie Phương Trinh cũng thể hiện tình cảm với gia đình và xúc động viết: "Goodbye Sài Gòn. Xin tạm biệt Việt Nam, mấy mẹ con em bay về bển đây. Chuyến đi này thật là một chuyến đi khó quên, ý nghĩa từ đầu đến cuối. Làm tròn trách nhiệm với bên nội, bên ngoại . Xin cảm ơn gia đình, bạn bè thân hữu ở Việt Nam đã dành những tình cảm đặc biệt cho 4 mẹ con mình. Về Việt Nam rất nhiều lần, lần nào cũng vội vã trở về, vội vã ra đi nhưng chưa bao giờ cảm thấy bịn rịn khi chia tay như lần này. Thương chúc mọi người ở lại bình an và nhiều sức khoẻ . Hẹn ngày gặp lại.

bk

Mấy hôm nay mọi người nhìn thấy cảnh người cũ - người mới thân thiết với nhau đã lạ rồi. Hôm nay nếu ai chứng kiến cảnh chia tay ở sân bay sẽ còn ngạc nhiên hơn. Cảnh bà mới ôm con bà cũ khóc nước mắt đầm đìa làm bà cũ cũng rơi nước mắt theo. Nàng tuổi mùi nên cũng mau nước mắt như mình vậy. Cảm ơn Mai Linh đã thương yêu các con chị như con của mình. Hẹn ngày gia đình chúng ta tái ngộ nhé".

Vợ cũ Bằng Kiều từng kể về việc thời gian trước khi hay tin Bằng Kiều có thêm con trai thì những người xung quanh Trizzie Phương Trinh ai cũng khuyên cô nên giành quyền lợi cho các con. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng trả lời rằng: "Được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm.

trizzie-phuong-trinh-va-bang-kieu-ly-di-cac-con-van-hanh-phuc-du-day-1-ngoisaovn-w2048-h1254

"Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu". Mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tánh mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?".

Cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng cũ: "Mẹ chồng cũ thì xem như con gái, các chị chồng, anh chồng vẫn quan tâm, liên lạc để hỏi thăm như chưa hề có cuộc chia ly. Nhiều khi ly hôn lại là cách hay nhất để chúng ta giữ tình cảm êm đẹp cho cả đôi bên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link