Mặc váy hoa muốn thật phong cách hãy học cách phối giày theo các gợi ý dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những set đồ dưới đây để có cho mình những outfit hoàn hảo nhất cho đầu thu nhé.

Nếu bạn nghĩ những chiếc váy điệu đà chỉ hợp với những đôi giày cao gót hay giày bệt thì nhầm rồi nhé. Trong bối cảnh mà thời trang ngày càng có những sang tạo thú vì thì váy kết hợp với giày thể thao lại mới chính là cách ăn diện mang đến cảm giác mới lạ. Cách mặc ànyy sẽ giúp tạo điểm nhấn cho outfit của bạn thêm phần năng động, làm nổi bật sự cá tính, cuốn hút và không làm bớt đi sự quyến rũ.

Rất nhiều các bạn nữ thích diện váy hoa body vì có thể khoe ra những đường cong mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Với những cô nàng sở hữu thân hình thanh mảnh, cao ráo không có gì lý tưởng hơn khi kết hợp giày thể thao trắng vừa gợi cảm vừa mang cảm giác năng động. 

Empty

Mặc váy đi giày vải mang đến cho phái nữ cảm giác thoải mái,  phù hợp với nhiều vóc dáng, độ tuổi cũng như nghề nghiệp khác nhau. Hoạ tiết hoa trên váy giúp người mặc trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn. Bạn có thể kết hợp thêm với một chiếc túi xách tạo nên phần duyên dáng cho tổng thể set đồ.

Empty

Martin phổ biến với các tín đồ thời trang đi quanh năm, có thể nói là rất tiêu biểu cho những cô gái ngọt ngào châu Âu và Mỹ khi kết hợp với một chiếc váy hoa.

Empty

Nên kết hợp ngay một đôi bốt trắng, chắc chắn vẻ ngoài sẽ hút mắt hơn vài điểm. Bất kể bạn diện váy dài hay ngắn, màu sắc tươi sáng hay trầm tối, nhã nhặn thì cách mix này khá phù hợp. Chuẩn bị sang thu, chẳng có lý do gì bạn không thử thay đổi phong cách này cả. 

Empty

Đôi giày da màu đen mix cùng với váy hoa nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng - công thức tinh tế dành cho các cô nàng công sở. Váy hoa có những gam màu sáng. Cách ăn diện này đem lại sự trẻ trung, ngọt ngào, khi phối với những mẫu đôi giày da màu đen giúp bạn gái thêm tươi trẻ. 

Empty

Giày cao gót mũi nhọn là sự lựa chọn hoàn mỹ nếu bạn muốn có một sét đồ hoàn hảo, đặc biệt khi kết hợp với váy hoa sẽ giúp tăng phần nữ tính. Muốn dạo phố mà có vẻ ngoài hoàn hảo thì mix thêm những chiếc váy hoa cùng với một vài item cơ bản như túi xách...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link