Quý cô U30 học sao Hàn 2 công thức diện đồ dự đám cưới vừa đẹp vừa sang

( PHUNUTODAY ) - Và nếu bạn chưa có bất kỳ gợi ý nào trong đầu thì có thể tham khảo 2 công thức lên đồ từ các sao Hàn ngoài 30 dưới đây.

Mặc gì đến dự đám cưới để vừa duyên dáng, sang trọng lại không lấn át cô dâu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Các cô nàng mới đôi mươi thì thỏa sức diện những thiết kế xinh xắn, ngọt ngào nhưng hội chị em ngoài 30 lại hơi lo lắng về chuyện váy áo đi đám cưới. Nếu bạn chưa có bất kỳ gợi ý nào trong đầu thì có thể tham khảo một vài bộ cánh đẹp mê ly từ sao Hàn ngoài 30 nhé!

An toàn nhất là diện váy liền nữ tính như Park Min Young, Seohyun, Hwang Seung Eon

Empty

Vốn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào xinh đẹp, dù đã bước vào tuổi U40 nhưng Park Min Young vẫn vô cùng trẻ trung. Cô nàng dân tình phải xuýt xoa trước nhan sắc và sự khéo léo của cô khi tới dự đám cưới bạn thân bằng chiếc váy hoa xếp tầng nữ tính kết hợp cùng giày cao gót màu trắng đơn giản. Cô còn khéo léo để mái tóc để xõa tự nhiên vừa gần gũi vừa tinh tế.

Empty

Son Ye Jin đều chọn những thiết kế thanh lịch tươi tắn để tô điểm cho nhan sắc của mình và không lấn át cô dâu.

Empty

Seohyun diện đầm ren màu xanh nhẹ nhàng yêu kiều, khi dự đám cưới các nàng chỉ cần nhu mì như hình ảnh của Seohyun là đủ rạng ngời rồi.

Empty

 Dù đã ngoài 50 nhưng "mẹ Kim Tan" vẫn khá trẻ trung. Cô diện bộ đầm đen dáng ôm đơn giản thế này, vóc dáng và những đường cong của cô vẫn đủ sức lần át tất cả. Thiết kế cô mặc đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Empty

Bộ đầm màu nude với những đường xếp ly nhẹ nhàng giúp nữ diễn viên Hwang Seung Eon ghi điểm, đặc biệt là cô còn kết hợp với kiểu tóc xõa tự nhiên nền nã xinh đẹp.

Empty

Han Ga In khéo léo khoe vai trần mềm mại với bộ đầm đen đơn giản sang trọng. Điểm nhấn nằm ở đôi cao gót cô đi và chiếc clutch tay da báo thời thượng nhưng không hề làm quá. Nếu các nàng thích diện đồ đen thì hãy chọn thêm phụ kiện bắt mắt một chút để tạo thêm sắc màu cho set đồ của mình.

Set đồ công sở sang trọng, cá tính như: Park Shin Hye, Shin Min Ah

Empty

 Shin Min Ah diện quần ống rộng cực kỳ tôn dáng, tôn chân vô cùng. Cô kết hợp áo blouse cùng quần và đôi cao gót mũi nhọn hack chân dài, chiếc túi đính đá lấp lánh tô điểm cho set đồ công sở sang trọng của cô.

Empty

Sandra Park chọn quần ống rộng nhưng dáng vừa phải và có đường ly thẳng tắp để kéo dài chân. Cô diện sơ mi và quần âu nhưng nhấn nhá chi tiết cách điệu để hình ảnh của mình không quá cứng nhắc.

Empty

Park Shin Hye cũng chọn một set đồ phảng phất style công sở khi tới dự đám cưới bạn thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link