Vừa tiết lộ bị Trấn Thành chê giả tạo khi làm điệu, Hari Won khoe ông xã lấy mình vì thích vợ nhõng nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã kết hôn với Hari Won vì thích tính cách hay làm nũng của cô nàng, vậy về sau sao Trấn Thành lại chê bà xã là "giả tạo"?

Mới đây, trong một chương trình, Hari Won đã lấy ông xã Trấn Thành làm ví dụ để phản bác cho quan điểm 'Vợ hung dữ chồng sẽ hạnh phúc'.

Cô tiết lộ: 'Anh Xìn nói anh rất ghét phụ nữ nào hung dữ. Chính vì lý do đó nên Trấn Thành mới lấy Hari, bởi vì Hari là một cô gái rất nhõng nhẽo và ai trong showbiz cũng biết, cứ mỗi lần mình gặp anh Xìn là "Anh Xìn ơi".

hari-won-nhong-nheo 1

Hari Won diễn lại điệu bộ dễ thương nũng nịu khi gặp ông xã.

Những chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên cũng có người lập tức "bóc mẽ" cô, bởi trước đó, Hari Won cũng đã từng có một tiết lộ liên quan đến Trấn Thành. Chính cô là người phủ nhận quan điểm 'Phụ nữ nhõng nhẽo là không yêu chồng' cũng bằng việc lấy chuyện gia đình mình làm ví dụ: 'Chồng tôi nói tôi nhõng nhẽo quá, nhìn giả tạo không chịu nổi, không có thật'. 

Khán giả cảm thấy có điều gì đó khá mâu thuẫn, bởi nếu đã kết hôn vì thích tính cách hay làm nũng của cô nàng, vậy về sau sao Trấn Thành lại 'chê' bà xã là 'giả tạo', 'không thật'. Tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu bởi Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm công khai như ngôn tình dành cho nhau.

Hari Won cũng tiết lộ mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới.

hari-won-nhong-nheo 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn “nhắc khéo” chuyện Trấn Thành quên hôn tạm biệt trước khi đi làm mặc dù đây đã là thói quen mỗi sáng của vợ chồng cô từ khi về chung một nhà. Ngay lập tức, Trấn Thành đã xin lỗi rối rít và dỗ ngọt bà xã: "Thương bà nhất trần đời", "Em là số 1 của đời anh"... khiến cư dân mạng phát ghen tỵ.

Hari Won cũng tiết lộ rằng ông xã rất chiều chuộng mình: “Đối với quen những người phụ nữ lớn tuổi, họ sẽ không trẻ con và đặc biệt là rất ít giận. Mỗi khi có giận đều là do họ giả bộ để được nuông chiều thôi, thường thì những việc nhỏ nhặt họ sẽ không bao giờ để ý tới. Mỗi khi giận, Hari Won đều được chồng dẫn đi mua sắm và đặc biệt chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link